O Sen Ngọc Mai nói một câu cảm động sau khi chồng lập kỷ lục thế giới

Sau khi chồng lập kỷ lục thế giới, Osen Ngọc Mai đã có chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

Sau khi thành công trở thành Quán quân của "Ca sĩ mặt nạ", sự nghiệp và công gianh của cả vợ chồng O Sen Ngọc Mai dường như càng ngày càng chạm đến đỉnh cao. Không những có tổ ấm viên mãn với "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp cùng con trai và con gái nhỏ đầy đáng yêu, gia đình của Ngọc Mai liên tiếp nhận tin tui. Theo đó, mới đây, Quốc Nghiệp cùng anh trai Quốc Cơ tiếp tục xác nhận kỷ lục Guinness vào ngày 03/02 với màn chồng đầu đi vào lịch sử. Được biết đây sẽ là kỷ lục cuối cùng mà anh em nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện.

qu28442-1675616892.jpg

Là người vợ nhiều năm sẵn sàng làm hậu phương cho chồng và chứng kiến sự khổ luyện của ông xã, Ngọc Mai đã không kìm được sự xúc động trước tin vui này. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái xúc động: "Em vẫn đợi anh về".

o2424242442-1675616148.jpg

Chuyện tình và sự hỗ trợ lẫn nhau của vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp từ lâu đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước khi đi thực hiện kỷ lục, Quốc Nghiệp tiết lộ chính Ngọc Mai là người tự khâu chiếc khăn bịt mắt - đạo cụ cho hai anh em thực hiện tiết mục chồng đầu này. Điều này lại càng khiến nhiều người ngưỡng mộ vợ chồng nhà Osen hơn.

o2442-1675616148.jpg

Quốc Nghiệp cùng từng chia sẻ ăn sẵn sàng lui về để vợ phát triển sự nghiệp: “Tôi đã làm xong hết nhiệm vụ của mình cho nghề và cho đất nước. Nếu vẫn còn khả năng làm được gì trong lĩnh vực của mình, còn sức để cống hiến thì tôi vẫn tiếp tục. Nhưng tôi cũng không thể đi nhiều hay phải đánh đổi quá nhiều. Bởi hiện tại tôi còn có gia đình, còn có vợ và những đứa con”, “Hãy cho anh được làm hết những công việc gọi là nhiệm vụ với quốc gia, anh sẽ trả em về đúng với vị trí của em”