Nữ hoàng ngọc trai Hồ Thanh Hương đảm nhiệm vai trò trưởng ban giám khảo Miss & Mr Kid Việt Nam 2021

Á khôi – Nữ hoàng ngọc trai – Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương ngồi ghế Trưởng ban giám khảo chương trình Miss & Mr Kid Việt Nam 2021, một sân chơi đẳng cấp dành riêng cho những tài năng nhí từ lứa tuổi từ 5-10 theo hình thức truyền hình thực tế.
ceo-1630732817.jpg

Nữ hoàng ngọc trai Hồ Thanh Hương chính thức nhận trách nhiệm vị trí Trưởng ban giám khảo cho sân chơi Miss & Mr Kid Việt Nam 202

Là một sân chơi dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, vì thế, việc lựa chọn vị trí Trưởng ban giám khảo là điều hết sức khó khăn của ban tổ chức Miss & Mr Kid Việt Nam. Trước đây, nhiều vị trí cho chiếc “ghế nóng” này đã được “điểm danh”. Tuy nhiên, vì là sự kiện văn hóa – giải trí thu hút được sự quan tâm của công chúng, nên cương vị Trưởng ban giám khảo phải là người hội tụ đủ yếu tố Tâm – Tầm – Tài và đặc biệt là yêu thích, thương yêu, hiểu tâm lý trẻ em.

ceo1-1630732864.jpg

Danh tiếng, thành công thôi chưa đủ, mà ứng viên được lựa chọn còn có sức ảnh hưởng đối với cộng đồng, vừa thông minh sắc sảo nhưng cũng khiêm hạ, ứng xử linh hoạt, cẩn trọng trong từng lời nói, hành động của mình. Đây là lý do mà ban tổ chức cuộc thi quyết định lựa chọn Nữ hoàng ngọc trai Hồ Thanh Hương cho vị trí Trưởng ban giám khảo.

ceo2-1630732905.jpg

Vị giám khảo quyền lực của các sân chơi nhan sắc quốc tế và bây giờ là tìm kiếm tài năng nhí Việt Nam

CEO Nghệ nhân Quốc gia, Á khôi Hồ Thanh Hương là người đẹp, doanh nhân hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực xã hội. Tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Với trái tim thiện tâm, rất yêu thương người cô thế và trẻ em nên hơn ai hết, CEO Hồ Thanh Hương hiểu rất rõ về tính chất, các phần thi, trình diễn nằm trong tổng thể của một sân chơi dành cho những thiên thần nhí. Vì thế, ở thời điểm hiện tại, rất khó để tìm được ứng viên sáng giá ngồi ghế Trưởng ban giám khảo như Á khôi Hồ Thanh Hương.

ceo3-1630732960.jpg

Hồ Thanh Hương hiện đang là Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư BĐS và Du Lịch Đồng Đội Phú Quốc, một công ty hoạt động đa ngành nghề ở các lĩnh vực khác nhau như du lịch, bất động sản, trang sức, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn… Được xem là một trong những thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay và cá nhân CEO Hồ Thanh Hương cũng là nhà tài trợ, đồng hành cho hàng loạt cuộc thi danh tiếng trong và ngoài nước từ trước đến nay.

ceo4-1630733016.jpg

Đặc biệt, CEO Hồ Thanh Hương là người sáng lập ra thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc. Người phụ nữ đầu tiên đưa thương hiệu ngọc trai Việt vươn ra thế giới và phủ sóng ở hầu hết các sân chơi về nhan sắc của thế giới. Ngọc Trai Queen Pearl ra đời từ sự hào phóng của biển cả, từ tâm huyết của con người, là bao tinh hoa của thời đại chắt chiu hình thành. Vì thế, Queen Pearl luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách thưởng lãm trong và ngoài nước. Đó không chỉ là vẻ đẹp sang trọng sắc nước hương trời mà còn hội tụ đầy đủ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất.

Á khôi Hồ Thanh Hương chia sẻ: “Khi nhận lời ngồi ghế nóng của sân chơi dành cho những tài năng nhí. Đây là vinh dự, niềm tự hào nhưng bản thân tôi cũng thấy trách nhiệm lớn lao mà ban tổ chức, quý phụ huynh và người hâm mộ giao phó. Bằng kinh nghiệm của một người chuyên hoạt động công tác xã hội và bảo vệ quyền của trẻ em. Tôi tự tin rằng mình sẽ hiểu, sẽ thấy và sẽ tìm ra những tài năng nhí hội tụ được tất cả những yêu cầu mà ban tổ chức đặt ra.”

ceo5-1630733016.jpg

Được biết, thí sinh đăng quang năm nay sẽ nhận được hàng loạt phần thưởng có giá trị khủng. Ngoài vương miện và quyền trượng trị giá hơn 1 tỷ VND, thí sinh đăng quang sẽ là đại diện hình ảnh cho thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ; Được bảo trợ truyền thông, báo chí, truyền hình suốt 3 năm liền và được tham gia các chương trình sự kiện liên quan đến công tác xã hội về quyền trẻ em, các chương trình, sân chơi về trẻ em do THT tổ chức hoặc kết hợp.