Nụ cười tỏa sáng – hơi thở thơm mát cùng 'Tam Tiêu Plus'

Mối liên hệ giữa “sức khỏe răng miệng” với sức khỏe tổng quát là không thể tách rời. Do đó, chăm sóc sức khỏe răng miệng là điều rất cần thiết trong cuộc sống ngày nay.

Việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng là việc làm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Sức khỏe răng miệng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thực phẩm, lượng nước bọt trong khoang miệng, các thói quen, sức khỏe tổng thể và thói quen vệ sinh răng miệng. 

Theo thống kê của Viện Răng Hàm Mặt Trung ương, Việt Nam có trên 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng, tập trung ở các bệnh như sâu răng, viêm nướu răng, viêm quanh răng. Trong đó tỷ lệ người lớn có bệnh viêm nướu và viêm quanh răng là trên 90%. Đặc biệt, 75 % dân số bị mắc bệnh sâu răng.

Khi bị sâu răng, men răng sẽ bị phá hủy, các lỗ sâu hình thành và tạo mùi hôi khó chịu. Các vi khuẩn gây sâu răng sẽ tích tụ và phát triển nhanh chóng, lan rộng ra lưỡi, nướu, khoang miệng,…Lúc này, vi khuẩn tấn công từ nhiều phía khiến miệng bốc mùi nhanh chóng và khó kiểm soát.

san-pham-1611659859.jpg
Tam Tiêu Plus cải thiện hôi miệng, đem lại hơi thở thơm mát.

Thấu hiểu được những điều đó, Công ty TNHH Phúc Sen tại Thái Nguyên đã nghiên cứu thành công sản phẩm nước súc miệng Tam Tiêu Plus với ưu điểm nổi bật là giúp hơi thở có mùi tự nhiên. Sản phẩm Tam Tiêu Plus được chiết xuất từ nhiều cây dược liệu quý hiếm như Bách Thảo Sương, Phục Long Can, Hoàng Bá Nam, Kim Ngân Hoa, Xuyên Tâm Liên, Ô Tặc Cốt, Dạ Cẩm, Khổ Sâm.

Các loại thảo dược trên được các chuyên gia nghiên cứu và kết hợp theo tỷ lệ đặc biệt để tạo thành nước súc miệng Tam Tiêu Plus. Sản phẩm có tác dụng làm sạch, thơm miệng, khử mùi hôi miệng khi bị sâu răng, hút thuốc, ăn thức ăn có mùi,...Bên cạnh đó, sản phẩm này còn góp phần bảo vệ khoang miệng và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Một đặc điểm nữa đó là sản phẩm Tam Tiêu Plus rất dễ sử dụng vì nó được làm theo dạng nước súc miệng. Sản phẩm Tam Tiêu Plus đã được thử nghiệm nhiều lần trước khi công bố ra thị trường.

chi-trung-1611659859.jpg
Nghệ sĩ Chí Trung rất hài lòng về Tam Tiêu Plus.

"Khi biết mình bị hôi miệng thì cũng dùng rất nhiều loại sản phẩm nhưng vẫn không thể hết được. Thế rồi, tình cờ được một đồng nghiệp giới thiệu tôi biết đến sản phẩm Tam Tiêu Plus. Quả thực, chỉ sau 1 tuần sử dụng, tình trạng hôi miệng của tôi đã thay đổi hết sức rõ rệt.

Chỉ cần súc miệng vào mỗi buổi tối là cả ngày hôm sau tôi có thể tự tin nói chuyện với mọi người cùng hơi thở thơm tho rồi. Thế nên, bây giờ tôi vẫn sử dụng sản phẩm đều đặn", Nghệ sỹ Chí Trung chia sẻ.

Sản phẩm Tam Tiêu Plus là một liệu pháp an toàn, tự nhiên giúp mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp cho nhiều lứa tuổi, có thể sử dụng cho cả gia đình.

Các bệnh lý về răng miệng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, hơi thở của bạn mà còn ảnh hưởng đến nhiều vấn đề trong cuộc sống. Phần lớn người Việt Nam đều nghĩ rằng chỉ cần đánh răng hai lần mỗi ngày là có thể bảo vệ răng chắc khỏe. Nhưng Bộ Y tế khuyến cáo, ngoài việc đánh răng, chúng ta cần chú ý đến việc sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng đều đặn hàng ngày để chăm sóc sức khỏe răng miệng được tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHÚC SEN

Địa chỉ: Xóm Bình Long, Xã Vô Tranh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại tư vấn sản phẩm: 094 6791 888