Nữ CEO Hoàng Thị Quỳnh Nhi : “Tôi muốn lan tỏa tình yêu thương của mình nhiều hơn cho cuộc sống này”

Từng được tôn vinh danh hiệu Top 20 Nữ doanh nhân tài sắc Việt Nam 2020 và trở thành đối tác phân phối cấp cao của sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của Tập đoàn Matxi Corp, nữ CEO Quỳnh Nhi được nhiều người biết đến là một nữ doanh nhân với nét đẹp quý phái, bản lĩnh và trí tuệ, đạt nhiều thành công lớn trên thương trường.

Phía sau một cô gái có thân hình nhỏ nhắn, dịu dàng là cả một sự thành công to lớn mà những người phụ nữ khác đều phải mong ước. Trở thành 1 nữ CEO điều hành nhiều công ty khi còn rất trẻ, Quỳnh Nhi luôn mong muốn rằng có thể chia sẻ bí quyết thành công của mình đến với các chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại. Và trong 5 năm qua, cô đã giúp cho hàng nghìn người phụ nữ thay đổi cuộc sống và thành công giống như cô.

z3298855059361-7b951e1696272a4840d55b6c7eebe3e6-1648535827.jpg

1-1648471304.jpg

Sở dĩ có một tư tưởng bản lĩnh và mạnh mẽ như vậy, vì cô đã từng trải qua nhiều khó khăn mới có được ngày hôm nay. Khi mới bắt đầu con đường lập nghiệp, nữ CEO Quỳnh Nhi đã từng không ít lần gần như phá sản vì hao hụt nguồn vốn, nhưng lúc đó cô không suy nghĩ đến việc sẽ nhờ cậy vào một ai, mình ngã ở đâu thì đứng lên ở đó. Nhờ sự lựa chọn đúng đắn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ nên trong một khoảng thời gian ngắn cô đã nhanh chóng trở thành đối tác phân phối cấp cao của sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của Tập đoàn Matxi Corp và thành công mang về cho mình giải thương Top 20 Nữ Doanh nhân tài sắc 2020.

2-1648471367.jpg

Nghĩ lại những khoảnh khắc đáng nhớ đã xảy ra trong cuộc đời của Quỳnh Nhi, cô xúc động chia sẻ : “ Trước khi đến với Matxi Corp thì Nhi vẫn đang là một sinh viên tại ĐH kinh tế Huế, khoản 7 năm trước ngành kinh doanh online đang được mở rộng. Vốn dĩ là một người có tính độc lập từ bé, Nhi đã chọn ra một thương hiệu mỹ phẩm uy tín để tập tành kinh doanh và trang trải cuộc sống. Lúc đó mỗi tháng thu nhập của Nhi cũng được từ 10-15 triệu, số tiền đó đối với một cô bé sinh viên mà nói đã nhiều lắm rồi, đủ để trang trải học phí và đỡ cho ba mẹ. Bạn bè cùng đi học ai cũng chọn cho mình công việc như: phụ quán ăn, quán cafe...chỉ có mình thì liều lĩnh đến vậy. Sau đó, Nhi đã có cơ hội được vào Sài Gòn để trải nghiệm một tư duy mới, đúng như những gì mình tưởng tượng, cuộc sống phồn vinh, xa hoa ở Sài thị đã làm cho tư tưởng của Nhi ngày càng được mở rộng hơn. Nhìn những chị doanh nhân thành đạt, sự quyết tâm trong lòng mình càng "máu lửa" hơn, luôn nghĩ phải làm sao phải tốt hơn, thành công hơn như bây giờ. Khoản thời gian đó, Nhi đã may mắn bén duyên với thương hiệu làm đẹp của Matxi Corp và nhờ sự kiên trì, nhẫn nại không khuất phục trước khó khăn, Nhi đã mang về thu nhập cho mình 9 con số ở tuổi 22, tđược đi du lịch nước ngoài và trải nghiệm cuộc sống xa hoa và đẳng cấp ở tuổi đời còn rất trẻ. Bên cạnh đó, Nhi còn may mắn nhận được xuất du học Pháp và điều này đã làm cho Nhi thật sự hạnh phúc, đây là mơ ước bấy lâu, khát vọng kinh doanh càng lúc càng lớn hơn nữa. Nhưng rồi, chuyện gì đến cũng phải đến, vì chữ hiếu quá lớn, sợ sống xa cha mẹ không ai chăm sóc rồi lại sợ lỡ như cuộc sống mình lại bấp bênh, Nhi quyết định hủy bỏ chuyến du học mặc dù đã hoàn thành hồ sơ 10 ngày nữa là khởi hành, sự tiếc nuối của gia đình đã Nhi bật khóc nhiều ngày trời, không biết rằng lựa chọn của mình có thật sự đúng đắn hay không. Rồi còn trớ trêu hơn, Nhi đã từng bị bạn thân lừa hết số tiền dành dụm được và dường như phá sản, bị mất hết các nền tảng mạng xã hội để kinh doanh, lúc đó Nhi tuyệt vọng cùng cực, phải thu mình lại 8 tháng trời và không xuất hiện trên thương trường, thời gian đó Nhi hoàn thiện lại bản thân mình nhiều hơn. Nhưng bây giờ cho đến hiện tại khi mình đã thành công rồi, mua được mọi thứ tặng cho mẹ, là một đối tác cấp cap của Matxi Corp và đang điều hành nhiều công ty khác, nghĩ lại những biến cố khủng khiếp ấy Nhi vừa buồn lại vừa vui. Cũng thầm cảm ơn bản thân mình lúc đó đã kiên trì mạnh mẽ và cũng không có gì tiếc nuối khi lúc ấy lựa chọn bỏ chuyến du học, cảm ơn MXC đã mang lại cơ hội thành công vượt trội của Nhi ngày hôm nay. Bên cạnh đó, Nhi luôn thầm cảm ơn những gì mà cuộc sống này mang lại, có những khó khăn thì mới có được chính mình của hiện tại. Nhi luôn muốn lan tỏa sự tích cực này đến với các chị em phụ nữ còn đang phải lập nghiệp và chật vật trong cuộc sống. Bất kỳ sự thành công nào cũng cần có sự nỗ lực, nỗ lực hôm nay ngày sau sẽ được đền đáp và thành công sẽ đến vào những lúc chúng ta không ngờ tới”.

3-1648471407.jpg

4-1648471489.jpg

Không chỉ xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh, CEO Hoàng Thị Quỳnh Nhi còn mang trong mình một tình yêu thương ấm áp và trái tim nồng hậu, sở dĩ thời gian vừa qua cô đã thành lập hệ thống siêu thị Vilco Mart24h của tập đoàn Vilco Group nhằm có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn đến siêu thị mua được những món hàng tiêu dùng với giá cực rẻ, thậm chí là chỉ 1.000đ. Cô cho biết: ngay từ khi anh Đinh Trọng Vỹ ( chủ tịch tập đoàn Vilco Group ) giới thiệu dự án thành lập chuỗi hệ thống siêu thị này thì cô đã bắt đầu thấy được nhiều ý nghĩa và nhiều giá trị tích cực đến với đời sống người dân. Trong lòng cô luôn có gì đó thúc đẩy rằng mình phải thực hiện dự án ngay tại quê hương mình sinh ra, đó là xứ Huế. Cô luôn muốn đóng góp một phần sức lực để làm đẹp cho quê hương mình, giúp đỡ cho chính người dân của mình. Cô còn có một châm ngôn sống rất tâm đắc: Tôi rất biết ơn những mối lương duyên đã xuất hiện trong cuộc đời tôi, vì chính những con người đó đã trao cho tôi cơ hội được giúp đỡ họ.

5-1648471542.jpg

6-1648471564.jpg

7-1648471584.jpg

8-1648471603.jpg

Nữ CEO Quỳnh Nhi luôn tích cực tham gia vào những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa

Bên cạnh đó, CEO Quỳnh Nhi luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trong ngày sinh nhật của mình, thay vì tổ chức bữa tiệc xa hoa với bạn bè thì cô gái ấy lại dành hết thời gian đển thăm và trao tặng những phần quà tình thương đến các em nhỏ làng SOS Huế mà cô vẫn thường xuyên chăm sóc. Điều này đã khiến cho ngày sinh nhật quan trọng của cô đã trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Được biết, doanh nhân Quỳnh Nhi còn cho ra đời thêm thương hiệu nước uống ion kiềm Lucasta và là đối tác lớn của hệ sống chuỗi siêu thị Vilco Mart24h. Điều này cho thấy, sự thành công và bản lĩnh trên thương trường của cô chưa bao giờ dừng lại. Hy vọng năng lượng tích cực của cô luôn tràn đầy, trái tim nồng hậu của cô luôn được lan tỏa mãi và sự thành công đột phá của cô sẽ luôn vững vàng trong cuộc sống cũng như trên thương trường, là tấm gương sáng cho những nữ doanh nghiệp trẻ trong tương lai.