NSƯT Thành Lộc: “Khi yêu tôi như một đứa con nít…ngờ nghệch và vẫn bị người ta dắt mũi”

Cũng vô tình nhờ vào câu chuyện vui để giữ uy tín cho một người bạn từng xem bói cho mình, cho đến giờ, NSƯT Thành Lộc vẫn sống như một chàng trai ở tuổi 20, khi yêu cuồng nhiệt, cả tin và không tính toán”.

Nhắc đến NSUT Thành Lộc, người ta nghĩ ngay đến những vai diễn gắn liền với anh như: Ông Kẹ và các bà mẹ, Những đứa con của rồng,.. người lính Vorodin trong vở Đêm hoạ mi, Chu Xung trong vở kịch kinh điển Lôi Vũ, Ba Thư trong Đối mặt và vai ông Tư trong vở Dạ cổ hoài lang ông Tư trong vở Tía ơi má dìa ...Nam nghệ sĩ được giới báo chí cũng như đồng nghiệp mệnh danh là "Phù thủy của những vai diễn".

Ngoài thành công trong lĩnh vực sân khấu kịch, Thành Lộc còn đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như: người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, đạo diễn sân khấu… Tài năng thôi chưa đủ, anh còn là người truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng, được nhiều khán giả lẫn sao Việt kính nể, tôn là bậc thầy.

Thành công trong sự nghiệp nhưng lại là kẻ thất bại trong tình yêu. Ở độ tuổi Thành Lộc hiện tại, với nghề nghiệp đã và đang theo đuổi, với những trải nghiệm tích lũy được thì chẳng ai tin con số cuộc tình của anh chưa đếm được hết mười đầu ngón tay. Chỉ biết rằng, sau những mối tình dang dở, anh luôn là người phải rút lui và cuộc sống độc thân hiện tại giúp ích nhiều cho công việc.

Trong private show Love Songs của Hồ Ngọc Hà tối 11/9, khi nhận được câu hỏi “Người trưởng thành nghĩ gì về tình yêu” , NSƯT Thành Lộc không ngần ngại chia sẻ: “Khi yêu tôi như một đứa con nít vậy đó. Sau bao nhiêu cuộc tình mà tôi đã trải qua, tôi ngờ nghệch và vẫn bị người ta dắt mũi. Cho nên ai đó nói rằng càng yêu càng kinh nghiệm – có thể nó đúng với người nào còn đối với tôi thì không. Tôi vẫn sống như một chàng trai ở tuổi 20, khi yêu cuồng nhiệt, cả tin và không tính toán”. Dường như đó là phần nào nguyên nhân khiến những mối tình của nam nghệ sĩ không được trọn vẹn, vẫn chưa được nếm trải mùi vị hạnh phúc của một gia đình.

Cũng trong chương trình, “Phù thủy của những vai diễn” bày tỏ thích làm được nhiều vai trò ở trong nghệ thuật sân khấu để mọi người nhìn vào đánh giá anh là người có nhiều tài. Vậy nên ai đó gọi Thành Lộc là nghệ sĩ hài anh không chịu, mặc dù hành trang vai hài chiếm phần lớn trong sự nghiệp.

“Khi ai đó gọi tôi là nghệ sĩ hài - tôi nói không phải đâu, đi coi tôi ở một khía cạnh khác nữa đi bởi tôi không dừng lại ở mảng hài. Và hầu như những giải thưởng tôi đạt được trong nghệ thuật không có vai hài. Tôi cũng có một con đường để dành riêng cho mình”, NSƯT Thành Lộc bày tỏ.