NSƯT Kim Tử Long có phát ngôn gây chú ý sau khi bị trượt danh hiệu NSND, gọi thẳng tên NSƯT Thoại Mỹ

(Techz.vn) Những chia sẻ của NSƯT Kim Tử Long về việc xét duyệt danh hiệu nghệ sĩ ưu tú và nghệ sĩ nhân dân nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vào tối ngày 2/8, trên Facebook cá nhân, NSƯT Kim Tử Long đăng đàn trải lòng về việc xét duyệt duyệt danh hiệu nghệ sĩ ưu tú và nghệ sĩ nhân dân. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho hay:

“Lại là danh hiệu!

Không gì phải buồn cả! Không thẹn với lòng là mình đã cống hiến và không ngừng nỗ lực dành tuổi thanh xuân và cả cuộc đời cho nghệ thuật sân khấu cải lương. Việc bây giờ phải làm là mình phải chứng minh tôi là nghệ sĩ của Nhân Dân. Thoại Mỹ và những nghệ sĩ đã và đang cống hiến sẽ luôn làm tròn những gì mà Đảng và nhà nước giao phó. Nguyện sẽ không phụ lòng hàng triệu khán giả đã tin tưởng và luôn theo dõi từng bước chân của chúng tôi trên con đường nghệ thuật! Chúc mừng các bạn trẻ đã dành được danh hiệu cao quý Nghệ sĩ ưu tú – Nghệ sĩ nhân dân”.

Nsut-kim-tu-long-co-phat-ngon-gay-chu-y-sau-khi-bi-truot-danh-hieu-nsnd-goi-thang-ten-nsut-thoai-my NSƯT Kim Tử Long chia sẻ về việc xét duyệt NSƯT và NSND

Sau khi nhận được tin bị trượt khỏi danh sách 139 hồ sơ được đề nghị xét tặng danh hiệu NSND, Kim Tử Long tự dặn lòng không nên buồn rầu hay thắc mắc. Bởi lẽ, nam nghệ sĩ nhận thấy bản thân đã dành tuổi thanh xuân và cả cuộc đời cho nghệ thuật sân khấu cải lương. 

Nsut-kim-tu-long-co-phat-ngon-gay-chu-y-sau-khi-bi-truot-danh-hieu-nsnd-goi-thang-ten-nsut-thoai-my NSƯT Kim Tử Long và Thoại Mỹ trượt xét duyệt danh hiệu NSND

NSƯT Kim Tử Long còn tự dặn lòng, để sớm nhận được danh hiệu nghệ sĩ nhân dân, anh sẽ không ngừng cống hiến cho nghệ thuật và luôn làm tròn những gì mà Đảng và nhà nước giao phó. 

Ở cuối bài đăng, nam nghệ sĩ không quên gửi lời chúc mừng những nghệ sĩ trẻ đã sớm đạt được danh hiệu cao quý mà anh luôn mơ ước có được: “Chúc mừng các bạn trẻ đã dành được danh hiệu cao quý Nghệ sĩ ưu tú – Nghệ sĩ nhân dân”.

Trước những dòng tâm sự của NSƯT Kim Tử Long, khán giả nhanh chóng để lại bình luận động viên và khích lệ:

“Những cống hiến Cô Chú đã làm cho sân khấu Cải Lương tụi con và khán giả đều thấy, và cực kỳ ngưỡng mộ. Thương Cô Chú, tự hào của con, NSND của con”

“Danh hiệu chỉ Tờ giấy thôi à anh. Quan trọng tên anh và chị Thoại Mỹ đã và đang luôn ở trong tim của mỗi người rồi, ai nấy cũng đều nhìn nhận rồi, vì vậy chúng ta đâu cần chi một mãnh giấy ghi nhận chi đâu ạ”

“Không sao cả. Mình cống hiến cả đời mà con luon ủng hộ cô chú. Cô Chú luôn là niềm tự hào của con. Cô Chú xứng đáng được những gì tốt đẹp nhất. Thương Cô chú nhìu. Người nghệ sĩ của nhân dân”,…

Nsut-kim-tu-long-co-phat-ngon-gay-chu-y-sau-khi-bi-truot-danh-hieu-nsnd-goi-thang-ten-nsut-thoai-my-2 Khán giả động viên NSƯT Kim Tử Long

Về phía NSƯT Thoại Mỹ, khi được hỏi cảm nghĩ sau khi bị trượt khỏi danh sách xét duyệt NSND, cô thẳng thắn chia sẻ: "Thật sự nói không buồn là dối lòng, tôi có buồn chứ nhưng tôi không hổ thẹn với bản thân. Tôi đã làm hết sức, cống hiến hết mình chứ không phải không làm, không cần tôi kể ra thì khán giả cũng hiểu. Tôi chưa nói đến việc tham gia những cuộc thi để có huy chương xét duyệt NSND, nhưng tôi cảm thấy vui vì trong lòng khán giả có mình. Hôm qua đến giờ có nhiều người gọi cho tôi và bức xúc lắm, trong đó có cả báo chí và khán giả".

 

NSƯT Thoại Mỹ nói 1 câu chua chát khi không được xét tặng danh hiệu NSND, phân trần luôn lý đằng sau

(Techz.vn) Dù không được nằm trong danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT Thoại Mỹ vẫn vô cùng hãnh diện về những cống hiến của mình.