Nova College giảm học phí, hỗ trợ sinh viên vượt qua khó khăn mùa dịch

Trường Cao đẳng Nova (Nova College) vừa công bố Quỹ Hỗ trợ học phí mùa dịch dành cho tân sinh viên năm học 2021 -  2022.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Quỹ phát triển Y tế - Giáo dục PTN do Tập đoàn NovaGroup dành tặng sinh viên Nova College với tổng giá trị là 30 tỷ đồng. Quỹ đã và đang tài trợ những học sinh Việt Nam gặp khó khăn có thêm điều kiện được đến trường cũng như giúp nhiều nhà trường có thêm kinh phí để phục vụ công tác giảng dạy tốt hơn.

Đại dịch COVID-19 đã tạo nên nhiều sự thay đổi của hầu hết các lĩnh vực kinh tế xã hội, trong đó giáo dục là ngành bị tác động rõ rệt. Theo tổ chức UNESCO, trên thế giới có 188 quốc gia buộc phải đóng cửa các trường học trên toàn quốc, gần 1,6 tỷ học sinh và sinh viên bị ảnh hưởng do đại dịch.

Tại Việt Nam, đời sống kinh tế của người dân cả nước đều bị ảnh hưởng; các hoạt động giảng dạy và học tập bị gián đoạn, nhà trường, phụ huynh và học sinh buộc thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh mới.

Sẻ chia nỗi lo học phí nhập học

Nhằm góp phần sẻ chia những khó khăn của các phụ huynh có con em chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa cao đẳng, đại học, viết tiếp ước mơ đến trường của các em, trường Cao đẳng Nova nhanh chóng triển khai chương trình “Quỹ hỗ trợ học phí, đồng hành cùng sinh viên vượt qua mùa dịch” dành cho tân sinh viên năm học 2021 - 2022.

nova-college-1-1630481944.jpg
Giảm áp lực tài chính cho sinh viên: giảm trừ trực tiếp vào học phí.

Cụ thể, Quỹ sẽ trao tặng 900 suất học bổng với nhiều mức giảm học phí học kỳ I từ 20%, 30%, 50%, 100%, căn cứ vào hồ sơ xét tuyển và mức hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, tất cả tân sinh viên nhập học đều được nhà trường hỗ trợ giảm trực tiếp từ 1.100.000 – 1.650.000 đồng vào học phí, tùy vào ngành học cụ thể.

Chính sách đóng học phí linh hoạt

Nova College còn áp dụng chính sách đóng học phí linh hoạt, sinh viên có thể lựa chọn chia nhỏ đóng học phí 2 lần hoặc 4 lần cho mỗi học kỳ.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Hiệu trưởng Nova College chia sẻ: “Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng như kéo dài thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Nova College quyết định nhanh chóng giới thiệu Quỹ Hỗ trợ học phí mùa dịch dành cho tân sinh viên năm học 2021 - 2022. Chúng tôi hi vọng có thể kịp thời giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để giấc mơ tiếp tục đến trường của các em không còn dang dở”.

nova-college-2-1630481946.jpg
Hiệu trưởng Nguyễn Thị Ngọc Quyên chia sẻ với các em học sinh về chương trình đào tạo tại Nova College.

Trước đó, khi TP.HCM siết chặt thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhiều sinh viên Nova College “mắc kẹt” tại TP.HCM và không kịp về quê. Nhiều sinh viên không đủ lương thực, thực phẩm vì không thể ra ngoài cũng như tài chính cạn kiệt do cách ly dài ngày. Nova College với sự hỗ trợ từ Tập đoàn NovaGroup và các đơn vị hảo tâm đã trao tặng gần 150 phần quà là nhu yếu phẩm đến các em sinh viên gặp khó khăn, góp phần hỗ trợ các em vượt qua đại địch và không một sinh viên nào bị bỏ lại phía sau.

Nova College là một thành viên của Nova Education Group, thuộc Nova Services Group. Trong năm học 2021 - 2022, Nova College dự kiến tuyển sinh 1.500 chỉ tiêu dài hạn. Các nhóm ngành cốt lõi được nhà trường chú trọng bao gồm: Hàng không, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Quản trị kinh doanh (Chuyên ngành kinh doanh bất động sản & dịch vụ bán lẻ), Dược - Điều dưỡng.

Chi tiết về chính sách học phí, học bổng và chương trình đào tạo tại Nova College, quý phụ huynh và sinh viên vui lòng truy cập https://novacollege.edu.vn/ hoặc liên hệ: Tổng đài 1900636491; Hotline 0934 160 770 - 0934 180 770.