Nỗi lo lựa chọn sản phẩm tăng cường tập trung cho trẻ

Việc lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với con, giúp cải thiện tình trạng mất tập trung là một trong những nỗi băn khoăn của người làm cha mẹ. Chọn sản phẩm phù hợp sẽ giúp trẻ hấp thu tối đa các dưỡng chất, từ đó giúp tối ưu tiềm năng phát triển về mặt trí lực dành cho trẻ. 

Mua có chọn lọc 

Các mẹ hiện đại luôn muốn dành điều tốt nhất dành cho con nên rất khắt khe trong các tiêu chí lựa chọn sản phẩm, đặc biệt là TPCN. 

Chị Thu Trang tại Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: “Nhận thức được tầm quan trọng của DHA đối với sự phát triển não bộ của con nên việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng mình rất cẩn thận và tìm hiểu rất kỹ lưỡng. Tiêu chí hàng đầu mình quan tâm chính là sự an toàn, sản phẩm có uy tín và chất lượng hay không? Sau đó mới đến giá cả và những yếu tố khác”. 

com-tri-nao-1-1625669389.jpg

Cùng suy nghĩ với chị Trang, hiện nay có rất nhiều phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm giúp tăng cường sự tập trung, bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ đều đặt yếu tố chất lượng, uy tín đầu tiên. Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần minh bạch, đầy đủ giấy tờ chứng minh đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Để mua được những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển trí não uy tín cách tốt nhất các mẹ nên tìm kiếm kỹ về thông tin của sản phẩm. Đồng thời đặt mua trên website chính thống của nhà sản xuất để tránh lọt vào “ma trận” TPCN như hiện nay. 

Cốm trí não GBrain - Thương hiệu uy tín, chất lượng 

Trước “ma trận” TPCN, cốm trí não GBrain tiếp tục khẳng định chất lượng, trở thành sản phẩm an toàn đồng hành với sự phát triển trí não của trẻ. 

com-tri-nao-2-1625669389.jpg

Để có mặt trên thị trường, cốm trí não GBrain đã thành công vượt qua nhiều kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng có thẩm quyền: 

Đầu tiên, sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc. 

Thứ hai, toàn bộ thành phần của GBrain được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sản xuất. Sản phẩm nhận được giấy chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Thứ ba, nguồn dược liệu được đưa vào sản xuất đạt tiêu chuẩn GAP, nhà máy sản xuất đạt giấy chứng nhận GMP. 

Thứ tư, thành phẩm được Bộ Y tế kiểm định xác nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm 

Bên cạnh những giá trị cốm trí não GBrain mang lại, mới đây Grand Nutrition chính thức nhận được giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Đây là minh chứng khẳng định chất lượng của sản phẩm, mang lại sự an toàn và chất lượng đối với người tiêu dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốm Trí Não GBrain

Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Grand Nutrition

Địa chỉ: tòa Gold Future, 148 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 097 127 6598

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm, tại: https://grandnutrition.vn/

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.