Những điều tạo nên thương hiệu laptop gaming MSI

Thị trường laptop gaming hiện nay vô cùng sôi động với sự phát triển dần về nhu cầu người dùng lẫn yêu cầu về chiếc laptop hoàn hảo. Những thương hiệu nổi bật trong làng laptop gaming được nhiều game thủ biết đến như Asus, Acer, Dell... đã mang đến cho chúng ta vô cùng nhiều lựa chọn. Cái tên đã thách thức cùng các ông hoàng trong làng laptop gaming hiện nay và được chú ý đến, MSI.

MSI, thương hiệu laptop gaming nổi bật trong làng game thủ với biểu tượng là một chú rồng. Vậy laptop MSI gaming từ nhà rồng hội tụ những điểm mạnh gì mà hấp dẫn đến như vậy? Hãy cùng mình đi tìm hiểu ở dưới đây.

drf-1614073722.JPG

Thiết kế đặc trưng với logo rồng

Điều để lại trong mỗi game thủ khi nhắc tới MSI, đó là hình ảnh chú rồng trên logo. Chú rồng này được lấy hình tượng từ những chú rồng trong truyền thuyết dân gian của châu Á, mang đến sự thịnh vượng, quyền quý và sang trọng. Điều đó đem lại cho sản phẩm laptop gaming của MSI một ấn tượng với mọi người dùng. Kết hợp cùng đa dạng mẫu mã từ thiết đơn giản thanh thoát đến hầm hố như “cỗ máy hủy diệt” mang đến nhiều luồng gió mới cho các dòng laptop gaming của MSI.

gg-1614073753.JPG

Trang bị những CPU và GPU mạnh nhất

MSI không ngần ngại trang bị cho những chiếc laptop gaming của mình những chiếc CPU và GPU mạnh nhất hiện nay, tối ưu hóa hiệu năng sử dụng người dùng. Những chú rồng mạnh mẽ với vẻ ngoài cùng nguồn sức mạnh bên trong thuộc “hàng khủng”.

d-1614073805.JPG

Khả năng tản nhiệt cực tốt 

Vấn đề nhiệt độ ở laptop gaming chưa bao giờ nhưng MSI đã xử lí điều đó với công nghệ Cooler Boost do tự mình sáng chế ra. Cánh quạt nhiều hơn và rộng hơn đảm bảo cho laptop luôn ở nhiệt độ ổn định nhất mang lại hiệu năng và hiệu suất làm việc tốt không kém gì các bộ PC Gaming.

s-1614073823.JPG

Màn hình với tần số quét cao 

Nhắc tới gaming ta không thể nào không nhắc tới các tựa game bắn súng có nhịp độ nhanh hay gọi là FPS như CS:GO, PUBG, Call of Duty:Warzone,... Việc sở hữu chiếc laptop gaming với một màn hình với tần số quét cao sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi tận hưởng các tựa game FPS, nó còn đem lại một chút lợi thế trong những pha đối đầu giao tranh. MSI đã không bỏ qua điều này, họ trang bị cho những chiếc laptop gaming của mình những màn hình có tần số quét cao từ 144 Hz và đạt đỉnh điểm là 300 Hz, đây là điểm mạnh và sự lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo” cho những bạn yêu thích những tựa game FPS.

ds-1614073861.JPG

Bàn phím cơ cho cảm nhận chân thực trên từng phím bấm

Đây cũng sẽ là điều mọi game thủ quan tâm khi đi mua một chiếc laptop gaming hiện nay, đèn nền bàn phím và cảm giác bấm. Thấu hiểu tâm tư tình cảm của game thủ, MSI đã trang bị cho những sản phẩm laptop gaming của đèn nền bàn phím trải dài trên nhiều dòng sản phẩm khác nhau, và kết hợp với SteelSeries cho ra những chiếc bàn phím cơ cùng dải LED RGB 16.8 triệu màu có thể tùy chỉnh với các phần mềm được cung cấp, đem lại cho ta cảm giác đắm chìm vào buổi trình diễn ánh sáng. Bàn phím của chiếc laptop được hoàn thiện vô cùng tuyệt vời cho ta cảm giác bấm nhẹ nhàng và hành trình phím êm ái. Cần gì bàn phím cơ khi ta đã có một chiếc bàn phím cơ laptop gaming nhỉ ! 

jkjg-1614073894.JPG

Chất lượng audio tuyệt vời

MSI đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh thực sự là tích cực của dòng laptop gaming của mình cùng công nghệ Hi-Res cùng các công nghệ âm thanh tiên tiến nhất hiện nay nhằm nâng cao trải nghiệm âm thanh cùng công nghệ chống ồn thông minh giúp loại bỏ tạp âm, tăng âm lượng của microphone cho bạn những pha call team hướng tới chiến thắng.

hd-1614073927.JPG

Khả năng nâng cấp

MSI cung cấp cho phép người dùng nhiều lựa chọn nâng cấp sau khi mua và sử dụng laptop. Trang bị cổng giao tiếp M.2 PCI-e Gen 3.0 trở lên và nhiều khe cắm mở rộng bộ nhớ giúp cho những chú rồng mạnh và nhanh hơn.

ahgh-1614073953.JPG

Tổng kết

Với những điểm mạnh trên MSI đang cùng với những đối thủ khác xây dựng lên một thị trường laptop gaming vô cùng sôi động và phong phú, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và túi tiền của mình. Nếu có hứng thú và đang có ý định tìm mua một chiếc laptop MSI, showroom GearVN hiện đang trưng bày và kinh doanh những sản phẩm laptop gaming MSI chính hãng với giá cực kì hợp lí, xin mời các bạn đến tham quan, trải nghiệm và sắm cho mình một chú “rồng đỏ” phù hợp nhất nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và dành thời gian đọc bài viết, nếu có ý kiến hay đóng góp thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới giúp chúng mình cải thiện thêm nhé. Xin cảm ơn và tạm biệt !