Nhật Kim Anh bất ngờ có động thái phũ phàng khi dính nghi vấn tái hợp chồng cũ hậu cùng đi du lịch

(Techz.vn) Trước những lời đồn đoán của dân mạng về chuyện tái hợp với chồng cũ hay sắp tiến tới với tình mới, Nhật Kim Anh mới đây đã lên tiếng làm rõ.

Những ngày gần đây, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc lại lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Được biết, cả 2 đang có một chuyến du lịch Singapore cùng con trai.

"Chuyến xuất ngoại đầu tiên của mẹ con mình. Như mẹ đã hứa, con học giỏi có giấy khen là sẽ được thưởng chuyến đi du lịch cùng ba mẹ. Và giờ mẹ đã thực hiện lời hứa nhé! Con phải cố gắng học giỏi và chăm ngoan hơn nữa cục vàng của mẹ nha", Nhật Kim Anh hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh và chồng cũ tặng con trai một chuyến du lịch cùng bố mẹ vào mùa hè này do bé đạt được thành tích xuất sắc trong năm học

Thông qua loạt ảnh, có thể thấy mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ dường như đã tốt đẹp trở lại. Đây cũng không phải lần đầu tiên cả 2 xuất hiện cạnh nhau sau những ồn ào, căng thẳng hậu ly hôn. Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc cũng từng cùng đưa con trai đi dự lễ bế giảng năm học, khoe ảnh một nhà ba người đầy vui vẻ, thân thiết.

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai

Đáng nói, thời điểm vừa ly hôn, Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc từng mâu thuẫn, kiện tụng suốt 2 năm để tranh giành quyền nuôi con, nhiều lần "đấu tố" nhau, mối quan hệ vô cùng căng thẳng. Chính vì vậy, việc cả 2 cùng nhau gặp gỡ và đưa con trai đi chơi như hiện tại khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc liệu có phải cặp đôi đã hòa giải và đang muốn tái hợp.

Nhật Kim Anh vì con mà làm lành với chồng cũ

Thậm chí, một số “thánh soi” còn tinh ý phát hiện ra chiếc nhẫn lạ trên ngón tay áp út của Nhật Kim Anh, liền lập tức “vẽ” ra 2 “trường hợp”: Hoặc là quay lại với chồng cũ, hoặc là đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên sau đó, giọng ca “Lâu đài cát” đã nhanh chóng “đập tan” cả 2 lời đồn thổi. Đáp lại những bình luận khuyên quay lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh khéo léo bày tỏ: “Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hoà bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ”.

Về chuyện có tình mới, nữ ca sĩ cũng nói rõ: “Thông báo: em chưa có người yêu… nên đừng đoán già đoán non chiếc nhẫn em đeo theo trend nữa nhen… Khi mô có em sẽ up Facebook khoe rần rần nhen!”.

 

Thanh Thảo gay gắt chỉ trích kẻ kém duyên 'xúi người ta bỏ chồng bỏ vợ', chốt 1 câu cực sâu cay

(Techz.vn) ‘Xúi người ta bỏ chồng bỏ vợ chi vậy? Lo giữ hạnh phúc của bản thân mình đi!’, Thanh Thảo bức xúc.