Nhan sắc thật của 'vợ bé' Tuấn Hưng gây sốc: Chỉ được đi chơi cùng khi nam ca sĩ rảnh mà thôi!

(Techz.vn) Những hình ảnh của Tuấn Hưng và 'vợ bé' khiến không ít người ngỡ ngàng trước diện mạo thật.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đây đã đăng tải bài viết có nội dung gây xôn xao cùng những hình ảnh cực chất.

Nhan sắc thật của 'vợ bé' Tuấn Hưng gây sốc: Chỉ được đi chơi cùng khi nam ca sĩ rảnh mà thôi! ảnh 1 Bài đăng vừa được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo giọng ca Tìm Lại Bầu Trời: “Anh nói cho em biết, em đẹp thì đẹp đấy, nhìn ngon đấy, anh cũng thích em. Nhưng em chỉ để anh chơi khi rảnh dỗi thôi. Thời gian anh dành hết cho Vợ con của anh rồi. Hôm nay anh có thời gian nên cho em đi chơi với anh nhé”.

Nhan sắc thật của 'vợ bé' Tuấn Hưng gây sốc: Chỉ được đi chơi cùng khi nam ca sĩ rảnh mà thôi! ảnh 2 Cận cảnh diện mạo thật 'vợ bé' của Tuấn Hưng.

Có thể thấy, nam ca sĩ đã gọi chiếc xe của mình bằng một giọng điệu thân thường đó chính là "em" và dùng từ ngữ mỹ miều để miêu tả. Tuy nhiên, mặc dù khen chiếc xe "vừa đẹp, vừa ngon" như vậy nhưng toàn bộ thời gian của Tuấn Hưng đều dành cho bà xã Thu Hương và 3 nhóc tì đáng yêu, vì hôm nay nam ca sĩ có chút rảnh rỗi nên mới lấy xe ra đi chơi.

Nhan sắc thật của 'vợ bé' Tuấn Hưng gây sốc: Chỉ được đi chơi cùng khi nam ca sĩ rảnh mà thôi! ảnh 3 Cặp vợ chồng Tuấn Hưng và Thu Hương hạnh phúc bên nhau.

Cách đây vài ngày, Tuấn Hưng đã được Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam đã trao quyết định chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Nhan sắc thật của 'vợ bé' Tuấn Hưng gây sốc: Chỉ được đi chơi cùng khi nam ca sĩ rảnh mà thôi! ảnh 5 Tuấn Hưng nhận được tin vui sau khi bị phạt hơn 12 triệu đồng.

Trước đó vào ngày 9/9 vừa qua, một lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết quận vừa ký quyết định xử phạt nam ca sĩ Tuấn Hưng 12.500.000 đồng vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại nghị định 38 của Chính phủ.

Nhan sắc thật của 'vợ bé' Tuấn Hưng gây sốc: Chỉ được đi chơi cùng khi nam ca sĩ rảnh mà thôi! ảnh 6 Nam ca sĩ từng tổ chức các buổi liveshow trên ban công nhà.

Cụ thể, giọng ca Cầu Vồng Khuyết đã tổ chức live show tại ban công nhà mà không thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Theo quy định tổ chức biểu diễn nghệ thuật theo điểm D, khoản 2, điều 11 nghị định 38 ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo, ca sĩ Tuấn Hưng đã bị xử phạt hành chính 12.500.000 đồng vì không có giấy phép (khung phạt là từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng).

 

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh hé lộ số tiền kiếm được chỉ trong một buổi chiều khiến CĐM ‘há hốc mồm’

(Techz.vn) Người đẹp Trà Vinh – Ngọc Trinh mới đây vừa hé lộ số tiền siêu khủng kiếm được chỉ sau một buổi chiều khiến ai cũng bất ngờ.