Nhận định Indios de Mayaguez vs Cangrejeros De Santurce (07h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ nhà nghề Puerto Rico BSN 2022

Nhận định Indios de Mayaguez vs Cangrejeros De Santurce, soi kèo bóng rổ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Indios de Mayaguez vs Cangrejeros De Santurce (07h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ nhà nghề Puerto Rico BSN 2022.

Nhận định Indios de Mayaguez vs Cangrejeros De Santurce

Indios de Mayagüez vẫn đang thi đấu rất tệ ở mùa giải BSN năm nay. Sau 14 vòng đấu, Indios de Mayagüez thắng 4 và đã thua tới 10 trận. Với thành tích này, Indios de Mayagüez vẫn đang chỉ đứng thứ 5 tại bảng B. Ở lượt đấu vừa qua, Indios de Mayagüez phải nhận thất bại trước Brujos de Guayama với tỷ số 71-80. Dwight Buycks với 5/17 cú ném thành công ghi được 18 điểm ở trận này. Jaysean Paige có 15 điểm và 7 rebound trong khi đó Jordan Cintron có 11 điểm ở trận này. Đây là trận đấu mà Indios de Mayagüez tiếp tục tấn công rất tệ với tỷ lệ ném rổ thành công chỉ đạt 40.6%. Ngoài ra Indios de Mayagüez còn bị đối thủ outrebound 48-39.

Cangrejeros De Santurce vẫn đang giữ được vị trí trong nhóm được dự vòng Playoffs của Cangrejeros De Santurce. Sau 14 vòng đấu, Cangrejeros De Santurce thắng 8 và thua 6 trận. Với thành tích này, Cangrejeros De Santurce đang đứng thứ 4 tại bảng A. Ở lượt đấu vừa qua, Cangrejeros De Santurce đã phải nhận thất bại trước đối thủ mạnh Capitanes de Arecibo trên sân nhà với tỷ số 79-86. Gian Clavell vẫn tỏa sáng ở trận này với 23 điểm tuy nhiên đây là trận đấu mà Gian Clavell đã tỏ ra đơn độc. Người xếp thứ 2 trong danh sách ghi điểm của Cangrejeros De Santurce ở trận này là Filiberto Rivera chỉ có 13 điểm. Skal Labissiere có 12 điểm trong khi đó Cheick Dailo chỉ ghi được 11 điểm ở trận này. Đây là trận đấu mà Cangrejeros De Santurce chỉ có 29/60 cú ném thành công.

Nhận định Indios de Mayaguez vs Cangrejeros De Santurce (07h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ nhà nghề Puerto Rico BSN 2022 Indios de Mayagüez tiếp đón Cangrejeros De Santurce ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Indios de Mayagüez vẫn đang thi đấu quá tệ. Ở liên tiếp 4 trận gần đây, đội bóng Indios de Mayagüez đều phải nhận thất bại. Indios de Mayagüez thiếu vắng những cái tên chất lượng trong đội hình trong khi những ngoại binh Indios de Mayagüez cũng đang tỏ ra rất mờ nhạt, Indios de Mayagüez đang tỏ ra rất kém hiệu quả. Phía bên kia chiến tuyến, đây lại là lúc mà Cangrejeros De Santurce đang có phong độ cao. Trong 4 trận gần đây, Cangrejeros De Santurce thắng tới 3 trận và Cangrejeros De Santurce chỉ để thua 1 trận trước đối thủ mạnh Capitanes de Arecibo. Đây là lúc mà Cangrejeros De Santurce đang tỏ ra nhỉnh hơn một Indios de Mayagüez đang rơi vào khủng hoảng và Cangrejeros De Santurce hoàn toàn có thể hướng tới một kết quả tốt để đói lại món nợ để thua Indios de Mayagüez ở lần gặp nhau trước đó mùa này. Ở kèo đấu này, cửa cược Cangrejeros De Santurce sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn.

Trong 6 trận đấu gần nhất của Cangrejeros De Santurce, có tới 5 trận đấu kết thúc với kết quả xỉu. Đây là lúc mà Cangrejeros De Santurce đang thi đấu chặt chẽ và những trận đấu của Cangrejeros De Santurce đang thường xuất hiện rất ít điểm số. Trong khi đó Indios de Mayaguez cũng đang tỏ ra rất kém hiệu quả và ở kèo đấu của 2 đội này, ô cược xỉu sẽ là lựa chọn hợp lý hơn

Nhận định Indios de Mayaguez vs Cangrejeros De Santurce (07h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ nhà nghề Puerto Rico BSN 2022 Indios de Mayagüez và Cangrejeros De Santurce đang có phong độ khá tương đồng.

Đội hình dự kiến Indios de Mayagüez vs Cangrejeros De Santurce:

Indios de Mayaguez: Dwight Buycks, Jordan Cintron, Jaysean Paige, Jared Ruiz, Kaleb Werson.

Cangrejeros de Santurce: Gian Clavell, Cheick Dailo, Skal Labissiere, Filiberto Rivera, Isaac Sosa Carrion.

Dự đoán kết quả Indios de Mayagüez 71 - 77 Cangrejeros De Santurce:

Nhận định Indios de Mayaguez vs Cangrejeros De Santurce (07h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ nhà nghề Puerto Rico BSN 2022

Tỷ số: Indios de Mayagüez 87 - 97 Cangrejeros De Santurce