Nhà tạo mẫu tóc Johnny Việt : “Tôi luôn muốn tôn vinh giá trị vẻ đẹp của mái tóc Việt Nam”

Không riêng gì giới trẻ, từ những người yêu chuộng vẻ đẹp hiện đại cho đến những người muốn lưu giữ vẻ đẹp thuần khiết, đều đã được NTMT Johnny Việt nâng niu, chăm sóc mái tóc của họ rất tỉ mỉ. Và thương hiệu Hairsalon Johnny Việt đã trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” cho các chị em phụ nữ tại thành phố Pleiku – Gia Lai.

Bằng niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật tạo mẫu tóc, anh Jonny Việt đã ra sức học tập, trau dồi các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao chuyên nghiệp từ các bậc thầy trong và ngoài nước, tham gia nhiều khóa đào tạo để nâng cao tay nghề. Tuy nhiên, anh vẫn muốn sỡ hữu một phong cách độc quyền cho riêng mình và thế là “đứa con tinh thần” đầu tiên của anh ra đời với thương hiệu HairSalon Jonny Việt.

e22aa646c29136cf6f80-1625024163.jpg

Mặc dù thời gian hoạt động của cửa tiệm chưa lâu, nhưng bằng sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, ông chủ trẻ của Hairsalon Johnny Việt đã tạo nên nhiều thành công đột phá và những thành tựu đáng kể cho riêng mình. Nhưng đối với anh, những khó khăn và thử thách vẫn đang luôn chờ đợi ở phía trước, anh luôn tự nhủ bản thân phải không ngừng học hỏi, cố gắng nhiều hơn nữa và không nên ngủ quên trên chiến thắng.

image004-1625024337.jpg
 

 

image002-1625024336.jpg
 

 

image001-1625024324.jpgNTMT Johnny Việt không ngừng sáng tạo các mẫu tóc độc đáo

Luôn muốn giữ gìn vẻ đẹp mái tóc của phụ nữ Việt

Ông chủ trẻ Johnny Việt chia sẻ: “ Mỗi khách hàng như một tác phẩm nghệ thuật mà tôi đặt cả niềm tin, vốn liếng tri thức, niềm tự hào của mình vào đó và tôi phải có trách nhiệm hoàn thành bằng cả tấm lòng và niềm đam mê của mình. Vì thế, để tạo dựng niềm tin cho khách hàng, không gì bằng việc tư vấn thật - làm thật để khách hàng được sử dụng và trải nghiệm dịch vụ một cách an toàn và hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Điều quan trọng tôi hướng đến đó là nói không với việc kinh doanh chộp giật, tăng giá dịp cao điểm”.

image003-1625024336.jpg

 

Bên cạnh đó, anh còn cho biết: anh rất yêu quý vẻ đẹp thuần khiết của mái tóc phụ nữ Việt Nam. Mặc dù cũng là cắt, uốn, duỗi, nhuộm… như những Salon khác, nhưng anh vẫn luôn tìm tòi và nghiên cứu làm thế nào để có thể giữ trọn vẹn độ suông mượt, óng ả vốn có của mái tóc Việt. Ngoài việc sử dụng các kỹ thuật chuyên nghiệp và các trang thiết bị máy móc hiện đại, anh còn kết hợp với sản phẩm dầu gội xả cao cấp Tranger 69 với các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên và các thảo dược quý hiếm, để có thể phục hồi tóc, gìn giữ lại vẻ đẹp óng mượt, chắc khỏe của mái tóc như ban đầu. Ông chủ trẻ của Hairsalon đã lựa chọn rất kỹ lưỡng và gắt gao mới quyết định lựa chọn dòng sản phẩm này để phục vụ làm đẹp cho mái tóc của các chị em phụ nữ. Anh còn tư vấn nhiệt tình, phân tích chuyên sâu để khách hàng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm.

image007-1625024336.jpg
 

 

image008-1625024336.jpg

Dòng sản phẩm gội xả Tranger 69 được Hairsalon Johnny Việt tin dùng

Bằng sự dẫn dắt chuyên nghiệp và khối óc không ngừng sáng tạo, Hairsalon Johnny Việt ngày càng trở thành một thương hiệu tạo mẫu tóc được nhiều khách hàng tin tưởng và săn đón. Ông chủ trẻ luôn tự hào về con đường mình đã chọn và quyết tâm sẽ phát triển mở rộng hệ thống Salon, nâng tầm thương hiệu trở nên cao cấp và hoàn hảo hơn. Ngoài ra, Viện tóc Johnny Việt còn là nơi chuyên đào tạo, chiêu sinh và trao chứng chỉ nghề thường xuyên cho các học viên khắp mọi miền có đam mê với nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao. Ông chủ trẻ Johnny Việt luôn tạo mọi điều kiện và cơ hội để có thể hỗ trợ hết mực cho các bạn học viên yêu nghề có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nghèo khó.

Hair Salon Johnny Việt

Địa chỉ: 76A Lê Duẩn. Thành phố Pleiku. Tỉnh Gia Lai

ĐT: 0706.066.160