Nhà hàng hải sản Phát Mỹ Hạnh đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022

Tự hào là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022, nhà hàng hải sản Phát Mỹ Hạnh mang đến cho các thí sinh những món ăn đặc sắc, hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt.

Nhà hàng hải sản Phát Mỹ Hạnh – thương hiệu nổi tiếng với nhiều món ăn về hải sản trứ danh ẩm thực Đà thành và các món đặc sản độc đáo thu hút các thực khách sành ăn khi đến nơi đây.

11-1648190102.jpg

Phát Mỹ Hạnh seafood đồng hành cùng Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2022

Nhà hàng Phát Mỹ Hạnh được hình thành và phát triển từ những năm 1989 cho đến nay và là một trong những nhà hàng nổi tiếng, lâu đời với hải sản tươi sống chất lượng. Nhà hàng tọa lạc tại địa chỉ 69 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, với vị trí 2 mặt tiền Võ Văn Kiệt và Trần Bạch Đằng kết hợp cùng không gian rộng rãi, thoáng mát với xu hướng tập trung vào sự đơn giản, các vật liệu như tre nứa tạo nên một kiến trúc đọc đáo nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên.

22-1648190035.jpg

Với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn thực khách, Phát Mỹ Hạnh luôn làm thực khách lưu luyến khi đến nơi đây

Theo chủ nhà hàng Phát Mỹ Hạnh, Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022 là cuộc thi tầm cỡ Thế giới, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, hình thể của người phụ nữ. Đây cũng là cuộc thi có uy tín từ nhiều năm nay, vì vậy Phát Mỹ Hạnh quyết định tài trợ về lĩnh vực ẩm thực, góp phần cho các thí sinh được thêm sự trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình.

33-1648190005.jpg

Ngoài ra chủ nhà hàng Phát Mỹ Hạnh cũng chia sẻ: “Tôi tin Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022 sẽ là người quảng bá rất tốt nền ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng chúng tôi mong muốn cùng Ban tổ chức và các thí sinh lan tỏa vẻ đẹp về ẩm thực văn hóa tới bạn bè trong nước và ngoài nước qua sự kiện tầm cỡ này. Một Việt Nam không chỉ được biết đến là đất nước anh hùng qua các cuộc đấu tranh giữ nước mà còn một nên ẩm thực tinh hoa và nhiều giá trị văn hóa khác”.

44-1648189978.jpg

Sau nhiều năm đi vào hoạt động , Nhà hàng Phát Mỹ Hạnh đã phát triển vượt trội và trở thành nhà hàng có tiếng tại mảnh đất ngọc Đà Nẵng. Nơi đây còn cung cấp hải sản ngon, tươi sống cho khách mang về nhà chế biến.

Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022 là một trong những hoạt động tôn vinh đáng chú ý trong cộng đồng doanh nhân, giải trí trong năm 2022. Cuộc thi được tổ chức với quy mô toàn cầu dành cho giới nữ doanh nhân.

55-1648189952.jpg

Bên cạnh đó, cuộc thi nhằm lan tỏa thông điệp kêu gọi các nữ doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng như ước ngoài cùng gắn kết, giao lưu, phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Đồng thời giúp nữ doanh nhân thực hiện được các dự án cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với những mảnh đời bất hạnh, khẳng định được vị thế vừa cao quý nhưng lại gần gũi trong xã hội.

7-1648118893.jpg

Với nhiều món ngon đến từ hải sản tươi sống, các thực khách sành ăn hãy mau mau liên hệ và đặt bàn sớm để có thể cùng bạn bè và người thương thưởng thức và cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực và cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thông qua mỗi một món ăn ngon của Phát Mỹ Hạnh nhé!

Hotline: 090 649 69 49

Địa chỉ: 69 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Fanpage: Phát Mỹ Hạnh Seafood Đà Nẵng