Nguyễn Thị Thanh Nghĩa hành trình làm mới bản thân tại Hoa hậu Qúy bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam Toàn cầu 2022, Nguyễn Thị Thanh Nghĩa - thí sinh đa tài đa sắc mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến xã hội, cô đang tích cực tập luyện và chuẩn bị đầy đủ hành trang để tỏa sáng tại cuộc thi.

Nguyễn Thị Thanh Nghĩa là một kế toán trưởng cho doanh nghiệp lớn tại Hà Nội, cô không chỉ giỏi giang và xinh đẹp mà còn có cá tính quyết liệt trong công việc. Mặc dù là một người phụ nữ mạnh mẽ, thuộc tuýp người cuồng công việc nhưng Thanh Nghĩa lại có tâm hồn mộng mơ của một người nghệ sĩ. Mỗi khi rãnh rỗi cô thường ngồi đánh đàn, hát ca để giải tỏa áp lực trong công việc.

ebb959abc501095f5010-1646040424.jpg
Nguyễn Thị Thanh Nghĩa đẹp dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài Việt Nam.

Cô để lại ấn tượng cho mọi người với vẻ bề ngoài hòa nhã cùng phong thái, cử chỉ toát lên sự đoan trang, chính vì thế cô rất được phái đẹp ngưỡng mộ và xem là hình mẫu lý tưởng.

Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu được biết đến là cuộc thi nhan sắc mang nhiều giá trị nhân văn lan tỏa đến cộng đồng, là nơi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái mà còn tạo điều kiện cho các thí sinh tham dự được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trên thương trường cũng như trong đời sống. Đây chính là lý do thôi thúc thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nghĩa tham gia cuộc thi lần này.

Đối với Thanh Nghĩa, Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu là một trải nghiệm mới, một sân chơi mới, cô muốn thông qua cuộc thi để làm mới bản thân, kết giao với nhiều nữ doanh nhân xuất sắc….

e1d258b4051ec940900f-1646040435.jpg
Nét đẹp thanh tú cùng giọng nói hiền hòa của Thanh Nghĩa là điểm cộng khiến mọi người càng yêu mến cô.

Ngay khi tiết lộ sẽ tham dự cuộc thi này, người thân, bạn bè và đông nghiệp đã dành cho người đẹp những lời động viên, ủng hộ nhiệt tình. Đây là nguồn động lực lớn để Thanh Nghĩa tự tin thể hiện bản thân và mang đến những phần thi ấn tượng đến công chúng.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 là một sự kiện được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, do công ty CP Truyền Thông Pháp Luật TV đăng cai tổ chức. Cuộc thi được đầu tư tổ chức với quy mô lớn cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Là một sân chơi nhan sắc với cácđối tượng dự thi là các quý bà Việt Nam độ tuổi từ 35 trở lên đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước.

3-1646036364.jpg
Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi

Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” được sự dẫn dắt quyền lực của Trưởng BTC Hoa hậu- Nhà báo Đặng Gia Bena, hội tụ cùng dàn giám khảo đình đám: Danh ca – NS Ngọc Sơn, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Xuân Tâm, Hoa hậu Doanh nhân Thảo Nguyên…cùng nhiều nghệ sĩ khách mời, doanh nhân khác đến tham dự. Xuyên suốt cuộc thi, thí sinh sẽ được HLV hướng dẫn các kỹ năng như: catwalk, trình diễn theo các đề tài trang phục, cũng như thể hiện thần thái trên sân khấu để có thể thực hiện tốt vòng thi mà BTC đề ra.

Sự kiện dành cho các quý bà doanh nhân sẽ được diễn ra tại TP.Đà Nẵng và được đưa tin, phát trực tiếp toàn quốc trên các phương tiện truyền thông, truyền hình.

Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 24/12/2021 đến ngày 01/05/2022

Đại diện Ban tổ chức:

Fanpage: Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu

Gmail: hoahauquybavietnamtoancau.vn@gmail.com

Liên hệ đăng ký: 0934962929

Đại diện miền Nam:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

Truyền thông cuộc thi: 0934000055