Nguyễn Thị Lan Hương tham dự Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, hồn nhiên và đằm thắm, cứ ngỡ Nguyễn Thị Lan Hương là nhân vật nổi tiếng nào đó trong giới showbiz Việt. Là nữ doanh nhân đang rất thành công trên thương trường, cộng thêm vẻ ngoại hình khá chuẩn, nhiều người dự đoán cô gái Nguyễn Thị Lan Hương này sẽ tỏa sáng rực rỡ nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 là sân chơi độc quyền dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo trên toàn quốc. Thông qua đó, BTC mong muốn kết nối và tìm kiếm những nữ lãnh đạo ưu tú nhất, đại diện cho hàng triệu phụ nữ Việt để truyền tải bức thông điệp về vẻ đẹp ngoại hình, tài năng, trí tuệ và tâm hồn hướng thiện.

1-1646039458.jpg
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lan Hương

Sau buổi họp báo ra mắt chương trình hôm 22/2 vừa qua tại TP.HCM, dàn thí sinh của cuộc thi năm nay bắt đầu lộ diện và khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi sắc đẹp khá tương đồng và tài năng được thừa nhận. Với Nguyễn Thị Lan Hương, rất dễ nhận ra ở cô là vẻ đẹp thanh tao cùng nụ cười thân thiện, tỏa nắng luôn có sức thu hút kỳ lạ với người đối diện.

2-1646039458.jpg
Với nhan sắc cuốn hút nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lan Hương sẽ có những bước tiến xa trong cuộc thi

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 không đơn thuần là sự kiện dành cho nữ doanh nhân, đó còn là nơi hội tụ tinh hoa giải trí, cơ hội tôn cao thương hiệu, tạo hiệu ứng truyền thông bằng những điểm nhấn lần – đầu – tiên – xuất hiện. Nhiều ứng viên Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã bước qua vòng sơ tuyển. Họ là những bông hoa xinh đẹp nhất, cả về ngoại hình, tính cách và đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng.

3-1646039456.jpg

Trở thành một trong những thí sinh cho sân chơi lần này, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lan Hương cho biết chị dành tình cảm đặc biệt cho chương trình. Theo chị, các nữ doanh nhân, họ không chỉ là ngôi sao trên thương trường mà hoàn toàn có thể tỏa sáng trên sân khấu để khẳng định giá trị bản thân và vai trò nữ quyền.

Khác hẳn với các chương trình thực hiện trước đây, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 được đầu tư hoành tráng bằng nhiều điểm nhấn ấn tượng. Thí sinh sẽ được trình diễn tại phố cổ Hội An, cây cầu Vàng Bà Nà Hills.

4-1646039458.jpg

Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã diễn ra chiều ngày 22/2 tại TP.HCM thành công, thu hút đông đảo sự quan tâm của các quý bà doanh nhân,người đẹp và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz, đánh dấu cho một cuộc thi nhan sắc của các quý bà chính thức được ‘trở lại đường đua’ sau khi bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.