Người dùng Messenger Facebook hiện tại không thể thu hồi tin nhắn

Hôm nay (3/2), rất nhiều người dùng Facebook Messenger không thể thu hồi tin nhắn. Vẫn chưa xác định được đây là lỗi hay là tính năng mới của Facebook.

Với những ai thường xuyên sử dụng nền tảng nhắn tin Facebook Messenger, tính năng thu hồi tin nhắn chắc hẳn không còn xa lạ nữa. Tính năng này cho phép bạn thu hồi lại tin nhắn bạn đã gửi bằng cách nhấn giữ tin nhắn, chọn Xem thêm, sau sau chọn Gỡ để tiến hành thu hồi tin nhắn. Sau khi thu hồi, bạn và cả người trong đoạn hội thoại sẽ không thể thấy tin nhắn đó nữa. 

screen-shot-2023-02-03-at-221805-1675437950.jpg
 

Tuy nhiên, hôm nay chức năng thu hồi tin nhắn đã không còn hoạt động nữa. Cụ thể, bạn có thể "thu hồi với bản thân" nhưng không thể "thu hồi với mọi người". Mặc dù tính năng này vẫn còn xuất hiện và chưa được xóa khỏi ứng dụng Facebook Messenger. 

Không chỉ tại Việt Nam, tình trạng này xuất hiện với rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, chưa rõ đây là lỗi của Facebook Messenger hay là một tính năng mới sắp được hãng triển khai. Nếu thật sự bị loại bỏ, chắc hẳn sẽ mang lại rất nhiều phiền toái cho người dùng ứng dụng nhắn tin của Facebook. Hy vọng đây chỉ là lỗi của Facebook Messenger và sẽ được xử lý trong thời gian ngắn sắp tới.