Người đẹp thiện nguyện Dương Thị Ngần – Nhà tài trợ cổng thông tin bình chọn Bvote Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2021

Là một người phụ nữ của gia đình, nhưng chưa bao giờ người đẹp Dương Thị Ngần nghĩ sẽ an phận đến già, là phụ nữ thông minh và xinh đẹp, chị luôn vạch rõ con đường mình cần bước đến chạm đỉnh thành công, bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam toàn cầu với ngôi vị danh giá – người đẹp thiện nguyện. Mới đây người đẹp Dương Thị Ngần lại tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi với cương vị là nhà tài trợ.

Dương Thị Ngần sở hữu khuôn mặt phúc hậu, giọng nói nhẹ nhàng ấm áp, chính vì vậy mà khi còn trẻ, chị là cô giáo mầm non, đưa đò cho bao thế hệ măng non trở thành những tinh anh, trò giỏi của các trường lớn trong cả nước, hiện giờ chị đang công tác tại công ty Bytesoft là công ty Công nghệ đi đầu trong lĩnh vực Blockchain tại hiện nay. Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, xây dựng nên hàng trăm sản phẩm phần mềm chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất.

784a0205-compressed-1616738126.jpg
Người đẹp thiện nguyện Dương Thị Ngần (phải) kí hợp đồng với Trưởng BTC Đặng Gia Bena là nhà tài trợ cổng thông tin bình chọn Bvote Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2021

BVote là hệ thống đánh giá tín nhiệm trực tuyến ứng dụng Blockchain đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với ưu điểm vượt trội về tính an toàn, bảo mật, minh bạch.

Hàng triệu cơ quan Nhà nước, tổ chức doanh nghiệp trên khắp thế giới đang cần một thương hiệu bình chọn trực tuyến ứng dụng Blockchain như BVote. Hệ thống linh hoạt, dễ sử dụng; các giao thức an toàn, bảo mật đem lại kết quả công khai, minh bạch.

784a0212-compressed-1616738299.jpg
Doanh nhân Dương Thị Ngần chia sẻ cảm xúc của mình tại buổi họp báo

Đối với Bytesoft Việt Nam, BVote được coi là bước đi mang tính chiến lược trong quá trình thực hiện sứ mệnh lớn lao của doanh nghiệp. Do đó đây là sản phẩm được chúng tôi dùng hết tâm sức và tiềm lực để đầu tư phát triển.

Đặc biệt lần đồng hành và tài trợ này, Bytesoft mang đến cổng bình chọn BVote - là cổng thông tin bình chọn uy tín hàng đầu hiện nay. Áp dụng công nghệ Blockchain, cổng bình BVote được ứng dụng trong rất nhiều cuộc thi như chương trình người đẹp, các chương trình hoa hậu, người mẫu... và nhận được coi là giải pháp niềm tin vì tính bảo mật, không thể gian lận. 

784a0209-compressed-1616738558.jpg

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 được giới thiệu là cuộc thi tôn vinh nhan sắc và tài năng của cả các nữ doanh nhân ưu tú Tâm – Tài – Sắc, tổ chức với quy mô toàn quốc. Cuộc thi được dư luận đánh giá là một trong những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt. Được biết, năm nay cuộc thi sẽ có thêm nhiều dự án cộng đồng mang tính thời sự và truyền cảm hứng với những dự án vừa mang lợi ích thiết thực, vừa có tính lan tỏa mạnh mẽ cảm hứng sống đẹp đến mọi người.

784a9886-compressed-1616738461.jpg
Người đẹp Dương Thị Ngần cùng dàn BKG cuộc thi NỮ hoàng doanh nhân đất Việt 2021

BTC cuộc thi hy vọng tạo ra một chương trình giao lưu và tôn vinh đa dạng hạng mục để phát triển đam mê và bệ phóng cho các thí sinh  tham gia lần này. Đồng thời hướng đến vẻ đẹp thành đạt, năng động và bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam trên thương trường trong thời kỳ hội nhập và là nơi thể hiện giá trị gắn kết cộng đồng và các hoạt động với môi trường.