Ngũ Nhị Nhân Tâm - Hỗ trợ đắc lực cho người tiểu đường

Được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả trên thị trường hiện nay, Ngũ Nhị Nhân Tâm đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người bệnh tiểu đường, giúp hành trình “sống chung” với tiểu đường trở nên nhẹ nhàng hơn.

Hiện nay, tiểu đường, căn bệnh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người bệnh mà còn gây ra nhiều biến chứng cho sức khỏe nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là chúng ta phải “bó tay” với nó mà ngược lại nếu biết cách kiểm soát bệnh tốt thì tiểu đường cũng không còn là “ác mộng” như nhiều người vẫn nghĩ.

Bên cạnh các sản phẩm thuốc tân dược đặc trị tiểu đường, xu hướng sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường từ các thảo dược thiên nhiên với lợi thế lành tính, không gây tác dụng phụ hay tình trạng phụ thuộc trong thời gian dài đang trở thành giải pháp được nhiều bệnh lựa chọn cho hành trình “sống chung” với tiểu đường.

quer-1624156443.JPG

Với nỗ lực không ngừng, các nhà nghiên cứu đã kết hợp thành phần thảo dược tự nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại, bào chế thành công Ngũ Nhị Nhân Tâm, giúp hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo và làm giảm đường huyết cho những người bị tiểu đường, người béo phì có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. 

Điểm nổi bật của sản phẩm phải kể tới thành phần thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng. Đây đều là những loại thảo dược quý, có tác dụng hỗ trợ cho người bệnh tiểu đường hiệu quả. Trong đó phải kể tới:

  • Tâm sen: Có tác dụng hạ huyết áp, cải thiện tình trạng thiếu máu cơ tim, chống rối loạn nhịp tim
  • Cà gai leo: Cà gai leo có những hoạt chất quý cho gan và đặc biệt có tác dụng hỗ trợ điều trị tiểu đường và viêm gan B
  • Dây thìa canh: Dây thìa canh kích thích sản sinh tế bào beta ở tuyến tụy, từ đó giúp tăng insulin, tạo điều kiện cho cơ thể thiết lập khả năng cân bằng đường huyết.
  • Chè vằng: Chè vằng làm giảm áp lực máu vào thành mạch, chống oxy hóa.
sdff-1624156443.JPG

Ngũ Nhị Nhân Tâm kết hợp những thảo dược thiên nhiên có tác động trực tiếp bên trong, đánh trực tiếp vào tuyến tụy, sản sinh tự nhiên insulin, khi đó lượng đường trong máu sẽ tự động ổn định lâu dài. Ngoài hỗ trợ hạ đường huyết sản phẩm còn có khả năng cải thiện chức năng gan, thận. Toàn bộ thành của sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, được Bộ Y tế chứng nhận. 

pasted-image-0-2-1624156365.png

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Nhiều bệnh nhân cho biết, tình trạng của họ được cải thiện nhiều sau khi sử dụng sản phẩm này. 

*Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

Ngũ Nhị Nhân Tâm 

Công ty TNHH XLV Việt Nam

Địa chỉ: Số nhà 5, ngách 49, ngõ 23, đường Đức Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0918049935 - 0336517227