'Vua vòng đeo thông minh giá rẻ' Mi Band 7 bắt đầu được sản xuất loạt với tính năng mới cực đỉnh

Nam Quỳnh
Những nguồn tin mới nhất xác nhận vua vòng đeo thông minh giá rẻ của Xiaomi sẽ chính thức ra mắt trong thời gian ngắn tới bởi chúng đang được sản xuất hàng loạt.

Theo Gizchina, quá trình sản xuất Mi Band 7 đã bắt đầu và công ty đang chuẩn bị tung ra thế hệ vòng đeo thông minh với thương hiệu mới. Trước đó đã có thông tin cho rằng Mi Band 7 lẽ ra đã được phát hành sớm hơn, nhưng các hạn chế về dịch bệnh và phong tỏa đã buộc Xiaomi phải trì hoãn việc phát hành thiết bị đeo mới.

Theo thông tin sơ bộ, Xiaomi Mi Band 7 sẽ có sẵn với hai phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản NFC. Vòng đeo thể theo sẽ cung cấp màn hình AMOLED 1,56 inch với độ phân giải 490 × 192 pixel, pin dung lượng 250mAh và có thể là cảm biến theo dõi nồng độ oxy trong máu.

Mi Band 7 đã nhận được nhiều chứng nhận, cho thấy rằng nó sẽ sớm ra mắt và một số chi tiết cấu hình đã được tiết lộ. Đánh giá từ tin tức của người rò rỉ Magical Unicorn, Xiaomi Mi Band 7 sẽ có nhiều cải tiến hơn, cung cấp màn hình lớn hơn, hỗ trợ hiển thị màn hình AOD, v.v.

Điểm nổi bật lớn nhất là chức năng GPS được tích hợp sẵn, hay nói cách khác, người dùng sẽ có thể sử dụng vòng đeo tay để ghi lại các hoạt động như đi bộ và chạy mà không cần đến điện thoại thông minh. Nếu ra mắt với giá bán dưới 1 triệu đồng, Mi Band 7 chắc chắn sẽ làm "náo loạn" thị trường bởi tất cả đồng hồ thông minh đều sẽ có giá trên 3 triệu đồng.

Ngoài ra, Xiaomi Mi Band 7 cũng sẽ bao gồm chức năng đồng hồ báo thức thông minh, sẽ tự động đánh thức người dùng để ngủ 30 phút trước khi đồng hồ báo thức định sẵn, đồng thời hỗ trợ chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời lượng pin trong quá trình sử dụng hàng ngày.

 

Xiaomi công bố danh sách thiết bị không còn được hỗ trợ, bổ sung Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro

Xiaomi vừa công bố 2 danh sắc các thiết bị được coi là “đã chết” và sẽ không còn được hỗ trợ, trong đó bổ sung 3 chiếc smartphone là Redmi Go, Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro.