U23 Thái Lan có biến, HLV châu Âu tuyên bố bất ngờ về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam ở SEA Games 31

Việt Nguyễn
HLV Mano Polking của Thái Lan thừa nhận U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV tại SEA Games 31, tuy nhiên ông sẽ không vội nghĩ đến thầy trò HLV Park Hang-seo cho đến khi 2 đội đối đầu nhau.

Ở SEA Games 31, ĐT U23 Việt Nam và U23 Thái Lan nằm ở 2 bảng đấu khác nhau. Vì vậy, 2 đội sẽ chỉ có thể gặp nhau sớm nhất tại bán kết, giống như tại AFF Cup 2021 vừa qua. Đánh giá về sức mạnh của U23 Việt Nam, HLV Mano Polking (Thái Lan) chia sẻ:

"U23 Việt Nam rõ ràng là ứng cử viên số một cho chức vô địch SEA Games 31. Các cầu thủ U23 Việt Nam có quãng thời gian nhất định tập luyện cùng nhau.

U23 Thái Lan có biến, HLV châu Âu tuyên bố bất ngờ về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam ở SEA Games 31 HLV Mano Polking thừa nhận U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV tại SEA Games 31.

Đội bóng này còn sở hữu lợi thế sân nhà, được ủng hộ bởi rất nhiều CĐV. Tôi sẽ chẳng tài nào hiểu nổi nếu U23 Việt Nam không thể vô địch SEA Games 31".

Ở giải đấu năm nay, U23 Thái Lan gặp nhiều khó khăn khi không có được lực lượng mạnh nhất. Bù lại, trưởng đoàn Madam Pang đã bổ nhiệm HLV Mano Polking tạm quyền dẫn dắt đội bóng thay cho HLV Woorrawot Srimaka. Chiến lược gia người Đức - Brazil được tin tưởng bởi chính ông đã giúp ĐT Thái Lan đánh bại Việt Nam ở AFF Cup 2021 và sau đó vượt qua cả Indonesia để lên ngôi.

U23 Thái Lan có biến, HLV châu Âu tuyên bố bất ngờ về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam ở SEA Games 31 HLV Polking khẳng định không nghĩ về U23 Việt Nam cho đến khi 2 đội gặp nhau.

Về việc đối đầu với U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay, HLV Polking cho biết: "Bóng đá Việt Nam và Thái Lan luôn là 2 kỳ phùng địch thủ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không hề nghĩ đến U23 Việt Nam cho tới khi gặp họ.

Ở SEA Games 31, tôi không có được những cầu thủ tốt nhất, nhưng tôi là người có thái độ tích cực và tôi sẽ tập trung vào chiến lược của bản thân. LĐBĐ Thái Lan tin tưởng tôi, muốn tôi cố gắng hết sức. Tôi sẽ không chịu đầu hàng số phận. Việc giành huy chương vàng SEA Games 31 sẽ mang ý nghĩa rất lớn đối với tôi và bóng đá Thái Lan".

U23 Thái Lan có biến, HLV châu Âu tuyên bố bất ngờ về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam ở SEA Games 31 Sau AFF Cup 2021, Thái Lan muốn thêm một lần vượt qua Việt Nam để giành lại vị thế ở Đông Nam Á.

Chiều 6/5, U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn vòng bảng với đối thủ U23 Indonesia, đây có thể coi là "chung kết sớm" của bảng A bởi đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn giành ngôi nhất bảng. Trong khi đó, Thái Lan sẽ đối đầu với Malaysia vào ngày 7/5 trên sân Thiên Trường.

Highlight U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan - Màn ngược dòng kịch tính tiễn Thái Lan về nước

 

Tin bóng đá tối 5/5: ĐT Việt Nam nguy cơ mất Filip Nguyễn; Đoàn Văn Hậu báo tin vui trước SEA Games

Tin HOT bóng đá hôm nay 5/5: Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam tiết lộ mục tiêu bất ngờ ở SEA Games 31; Filip Nguyễn làm nên lịch sử, HLV Park Hang-seo nguy cơ mất siêu thủ môn thay Đặng Văn Lâm; Đoàn Văn Hậu báo tin vui trước ngày khởi tranh SEA Games 31. Lịch thi đấu SEA Games 31.: U23 Việt Nam vs U23 Indonesia.