Tuấn Hưng gọi thẳng tên Duy Mạnh, tiết lộ lý do xích mích và sự thật chuyện làm lành

An An
Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng một thời không ưa nhau. Thế nhưng, gần đây cặp đôi bắt đầu làm hòa, thậm chí còn tặng ca khúc mới cho đối phương. Mới đây, Tuấn Hưng đã có chia sẻ gây chú ý về chuyện này.

Chiều 2/2, Tuấn Hưng có buổi gặp gỡ báo chí, trò chuyện trước thềm liveshow “Câu chuyện tình yêu”. Tại đây, nam ca sĩ thẳng thắn trả lời mọi câu hỏi, đặc biệt là về mối quan hệ của anh và Duy Mạnh.

Khi được hỏi liệu có phải lợi dụng chuyện xin lỗi Duy Mạnh, được tặng bài hát để PR hay không, Tuấn Hưng phủ nhận. Anh cho rằng mọi người đang suy đoán chuyện theo hướng tiêu cực. Nam ca sĩ thừa nhận mình và đàn anh từng có hiểu lầm khoảng 10 năm nay nhưng tất cả đều là quá khứ.

tuan-hung-goi-thang-ten-duy-manh-tiet-lo-ly-do-xich-mich-va-su-that-chuyen-lam-lanh-3-1675417083.jpg
 

“Đó là khoảng thời gian chúng tôi có những quan điểm khác nhau về tình bạn, tình yêu và cuộc sống khi còn trẻ. Rồi chỉ từ những câu chữ nói với nhau, qua tai người này, qua miệng người kia nó sẽ trở thành một câu chuyện khác dẫn đến việc hiểu lầm.

Tôi luôn biết ơn anh Duy Mạnh bởi đã cho tôi những bài hát giúp tôi tạo được dấu ấn riêng trong con đường âm nhạc, giúp tôi có thêm khán giả. Vì vậy, nhiều năm qua, dù anh nói gì, tôi luôn chọn cách im lặng, không muốn đôi co và cãi vã không cần thiết”, Tuấn Hưng chia sẻ.

tuan-hung-goi-thang-ten-duy-manh-tiet-lo-ly-do-xich-mich-va-su-that-chuyen-lam-lanh-1-1675417083.jpg
 

Mặc dù đã nhún nhường nhưng theo Tuấn Hưng, Duy Mạnh lại thường đùa dai với anh trên MXH. Vì không để mọi chuyện đi quá xa, giọng ca “Tìm lại bầu trời” quyết định gọi điện nói chuyện thẳng thắn với đàn anh. Lần đầu Tuấn Hưng gọi điện là khoảng hơn 1 năm trước. Khi đó anh nói rõ chuyện mong Duy Mạnh ngưng trêu chọc mình trên MXH khiến khán giả hiểu lầm, nghĩ theo hướng tiêu cực. Giọng ca “Kiếp đỏ đen” đã đồng ý nhưng sau này vẫn tiếp tục.

tuan-hung-goi-thang-ten-duy-manh-tiet-lo-ly-do-xich-mich-va-su-that-chuyen-lam-lanh-2-1675417083.jpg
 

Lần thứ 2 Tuấn Hưng gọi cho Duy Mạnh là hồi đầu năm 2023. Cuối cùng cả hai làm hòa, thậm chí còn viết bài hát tặng cho nhau. “Tôi nhận ra rằng, trong bất cứ chuyện gì cũng vậy, mình phải kiểm điểm mình trước sau đó mạnh dạn nhún nhường thì mọi chuyện cũng sẽ ổn”, Tuấn Hưng nói.

Đáng chú ý, Tuấn Hưng tiết lộ, ca khúc “Đừng giận anh nữa nhé” là anh yêu cầu Duy Mạnh viết tặng mình để đánh dấu việc làm lành. Mới đầu Duy Mạnh từ chối: “Mày chẳng quyền gì để đòi hỏi anh việc đó cả”. Thế mà cuối cùng giọng ca “Kiếp đỏ đen” vẫn làm.

tuan-hung-goi-thang-ten-duy-manh-tiet-lo-ly-do-xich-mich-va-su-that-chuyen-lam-lanh-4-1675417082.jpg
 

Tâm sự về mối quan hệ với Duy Mạnh, Tuấn Hưng chia sẻ: “Anh Duy Mạnh lúc ấy có bài hát viết cho con gái, sau đó quyết định sửa lời để tặng tôi. Hiện cả hai chúng tôi giữ quan hệ bạn bè, thường nhắn tin hỏi han, chúc mừng nhau dịp lễ, Tết”.

 

Rầm rộ clip Bảo Anh bị tình cũ xử bạt tai ở bể bơi gây bão MXH, sự thật như thế nào?

Giữa nghi vấn có bạn trai kém tuổi, mang bầu, Bảo Anh trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên MXH. Đặc biệt, mới đây một clip cũ có sự xuất hiện của nữ ca sĩ bỗng trở nên viral.