Trấn Thành chốt hạ về tin đồn 'hợp đồng hôn nhân', hé lộ phản ứng của Hari Won trước nghi vấn ly hôn

Trí Tú
Nhân dịp đầu năm, Trấn Thành 1 lần nói hết về chuyện hôn nhân với Hari Won và những tin đồn xung quanh.

 

Trong buổi phỏng vấn với báo 2Sao nhân dịp đầu năm Quý Mão 2023, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về đời tư, đặc biệt là những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân "đầy drama" với nữ ca sĩ Hari Won. 

Cụ thể, khi được hỏi về việc có thấy phiền hay không khi thời gian qua liên tục bị đồn thổi hôn nhân với bà xã hơn 2 tuổi bị rạn nứt, nam MC đã đưa ra góc nhìn đa chiều về sự việc. Anh cho rằng khán giả liên tục đặt ra nghi vấn cũng là có cơ sở vì khoảng thời gian tin đồn rộ lên anh bận rộn quay phim Nhà Bà Nữ còn Hari Won cũng có những dự án khác bên Hàn Quốc. Sự chênh lệch trong lịch trình làm việc khiến cả hai ít gặp gỡ, không có cơ hội thể hiện tình cảm với đối phương dẫn đến những hiểu lầm không hay.

Thay vì "xù lông" đáp trả, cặp đôi thoải mái tiếp nhận mọi tin đồn. Trấn Thành tâm sự: "Chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được".

Đáng chú ý, anh cũng đề cập thẳng đến chuyện "hợp đồng hôn nhân" luôn bị dân mạng lan truyền từ khi mới kết hôn cho đến tận bây giờ. Nam MC phân tích: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ... Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy. Và tôi cũng không nghĩ hợp đồng hôn nhân này tốt gì cho tôi nữa, nếu có. Tôi vẫn có thể hoàn toàn là một người độc thân và thành công mà. Mắc gì có hôn nhân thì tôi mới được yêu thương hơn, tôi không nghĩ vậy".

Trấn Thành cho biết, Hari Won vốn có tính cách rất thoải mái nên cô không mấy bận tâm đến lời dị nghị bên ngoài. Do đó, bản thân anh cũng không có lý do gì phải để tâm đến chuyện người ngoài nghĩ gì về hôn nhân của mình. "Tại sao tôi phải chứng minh cho mọi người thấy "tôi hạnh phúc", tôi không có nhiệm vụ đó. Hạnh phúc hay không do tôi tự cảm nhận, nếu tôi không hạnh phúc thì cũng tự tôi chịu, nên không có việc phải đi chứng minh cho ai là "tôi hạnh phúc". Mà chứng minh cho mọi người là "tôi hạnh phúc" thì tôi cũng chẳng được lợi gì trong việc chứng minh đó cả", anh nói. 

Đạo diễn Nhà Bà Nữ cũng nhấn mạnh rằng thời gian sẽ chứng minh tin đồn mãi là tin đồn chứ không phải anh cố che giấu điều gì cả. Anh tự tin khẳng định: "Tôi nghĩ đồn đại là chuyện bất kỳ người nổi tiếng nào cũng phải đối diện, chứ không riêng gì một Trấn Thành. Cho nên tôi rất tự do và công bằng để đón nhận mọi thứ đến với mình".

 

Từ chối hợp đồng bạc tỷ, HLV Park ra quyết định khiến hàng triệu CĐV Đội tuyển Việt Nam rơi nước mắt

Trong thời điểm ngày HLV Park Hang Seo Chia tay Đội Tuyển Việt Nam đã cận kề. Một nguồn tin lớn tiết lộ nhà cầm quân người Hàn Quốc đã từ chối hàng loạt hợp đồng bạc tỷ để giữ trọn chữ 'Tình' với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.