Trấn Thành chia sẻ về quan điểm làm nghề của bản thân

Đạt Nguyễn
Những chia sẻ của Trấn Thành về công việc, sự nghiệp nhận được nhiều sự quan tâm.

Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ với trang Thanh Niên về quan điểm làm nghề của mình. Theo đó khi nhận được câu hỏi về việc liệu có chịu áp lực trước thành công của Bố Già đối với Nhà Bà Nữ hay không? Trấn Thành cho hay: “Việc so sánh như một thói quen thôi nên tôi chẳng có gì phải áp lực cả. Hãy làm tốt nhất những gì mình có thể. Người ta chỉ có thể so sánh hai vật na ná nhau hoặc hai sự kiện gần giống nhau, người ta không thể so sánh hai vật không có gì liên quan cả. Cho nên hãy làm tác phẩm có góc nhìn mới, câu chuyện mới, hướng làm phim mới thì chắc chắn khán giả sẽ không so sánh với tác phẩm cũ, bởi nó có những tiêu chuẩn khác. Tôi rất thoải mái với chuyện nghĩ ra tác phẩm mới, không lặp lại bản thân của ngày hôm qua.”.

Bản thân anh luôn kỳ vọng mọi tác phẩm đều đạt được thành công nhất định và sẽ tự phá vỡ được kỷ lục của bản thân trước đó. Tuy nhiên để đạt được điều đó cần tình yêu của khán giả và nhiều yếu tố khách quan khác nhau.

Anh cho biết doanh thu 400 tỉ của Bố Già một phần cũng nhờ may mắn. Cuộc sống và công việc của mỗi con người đều có yếu tố may mắn trong đó và bản thân Trấn Thành cũng không phải là điều ngoại lệ.

Về dàn diễn viên góp mặt trong phim Nhà Bà Nữ, nhiều gương mặt quen thuộc với Trấn Thành góp mặt như Lê Giang, Khả Như,… Tuy nhiên làm việc với người quen cũng đêm lại mặt thuận lợi và khó khăn. “Mọi người cứ nghĩ đó là thuận lợi, nhưng thật ra khó khăn nhiều hơn. Khi làm với người quen, tôi biết được cách diễn của họ nên dễ trao đổi. Mọi người làm việc với tôi nhiều nên sẽ hiểu đòi hỏi của tôi lên đến mức độ nào nên đỡ phổ biến lại từ đầu. Nhưng cái khó của tôi là làm sao biến họ trở thành người hoàn toàn mới và không liên quan đến vai diễn gần đây nhất của họ. Đó là áp lực của tôi.” Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành cho biết bản thân anh từng chấm dứt nhiều mối quan hệ mà theo nam MC ‘không biết điều’. Có những lúc bản thân nam MC không thể tiếp tục với một người nào đó đôi khi do họ không tốt với mình hay không hợp với quan điểm của mình trong một thời điểm. Hay đôi khi chỉ vì năng lượng của hai người không giống nhau khiến cho cả hai cảm thấy không thoải mái.

Trấn Thành từ lâu đã được coi là nam MC nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt. Anh được đánh giá là đa tài khi còn đánh lẻ sang mảng diễn xuất và sản xuất phim điện ảnh. Trấn Thành cũng gặt hái được nhiều với tác phẩm Bố Già.

 

Hồ Văn Cường đón tin vui đầu năm mới, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng

Cộng đồng người hâm mộ Hồ Văn Cường không khỏi vui mừng khi nam thần tượng đạt được thành tích khủng đầu năm mới