Tin trưa 3/2: Thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng; Danh tính bạn trai ôm hôn Bảo Anh thắm thiết

Trí Tú
Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 3/2: Thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Tiếp tục trả hồ sơ điều tra bổ sung; Rầm rộ ảnh Bảo Anh ôm hôn thắm thiết một người đàn ông, dân hình tìm ra danh tính nhờ 1 chi tiết;...
  Thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Tiếp tục trả hồ sơ điều tra bổ sung

Theo nguồn tin của Zing, ngày 2/2 VKSND TP.HCM đã ra Quyết định trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung đối với vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam).

Theo đó phía VKS yêu cầu cơ quan điều tra nêu rõ kết luận về giám định nội dung phát ngôn của ông Đặng Anh Quân có nội dung xuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự.

hang-6-1675394163.jpg  

Trước đó ngày 30/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.HCM đã hoàn tất kết luận và đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng cùng 3 trợ lý là Nguyễn Thị Mai Nhi, Lê Thị Thu Hà, Huỳnh Công Tân.

Những bị cáo trên bị đề nghị truy tố về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo khoản 2 Điều 331 bộ luật Hình sự năm 2015.

Xem chi tiết tại đây. 

Rầm rộ ảnh Bảo Anh ôm hôn thắm thiết một người đàn ông, dân hình tìm ra danh tính nhờ 1 chi tiết

Giữa ồn ào sinh con, Bảo Anh tiếp tục trở thành tâm điểm khi hình ảnh cô ôm hôn một người đàn ông ôm hôn thắm thiết bất ngờ bị lan truyền rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Dù là góc nghiêng nhưng dân tình dễ dàng nhận ra gương mặt quen thuộc của Bảo Anh, còn đối phương thì dường như không phải là người quá nổi tiếng. Tuy nhiên, nhiều netizens tinh ý đã soi ra được danh tính của chàng trai này nhờ hình xăm ở tay.

bao-anh-2-1675395176.jpg  

Theo đó, "bạn trai bí ẩn" của giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao đã từng xuất hiện trong gameshow đình đám Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên và còn là thành viên của team Bảo Anh luôn. Anh có biệt danh NEGA, tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Sở hữu ngoại hình cá tính, NEGA còn có khả năng nhảy đỉnh cao, là thí sinh sáng giá trong cuộc thi. Dù không đạt được ngôi vị quán quân nhưng nhiều người đùa rằng anh là thí sinh thành công nhất mùa đầu tiên của Street Dance khi chiếm được trái tim của HLV xinh đẹp Bảo Anh.

Xem chi tiết tại đây. 

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột khi đi dạo phố, úp mở chuyện sắp làm giám khảo gameshow?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh dạo phố kèm caption úp mở về dự định tiếp theo. Cô viết: "Đi giữa ngã 4 đường không biết nên làm chương trình gì đây!!! Các bạn có muốn Hà quay trở lại ghế Giám Khảo không nè?".

hagk1-1675398030.jpg  

"Nữ hoàng giải trí" diện cả cây đồ đen năng động, khoe trọn vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn với cặp chân "kiếm Nhật" thon dài, nuột nà. Sau hơn 2 năm sinh con, giọng ca Cả Một Trời Thương nhớ đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng và thần thái chuẩn đẳng cấp "chị đại" trong showbiz Việt. Đáng chú ý, mỹ nhân sinh năm 1984 còn "nhá hàng" về dự định quay trở lại các chương trình, gameshow trong vai trò giám khảo khiến công chúng, đặc biệt là người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng phấn khích.

Xem chi tiết tại đây. 

Minh Hằng tự tin phô bày vòng 1 căng đầy với nội y nhỏ xíu, tuổi 36 vẫn trẻ trung bất chấp

Mới đây, Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới với caption đầy mạnh mẽ: "Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã".

minhhang-2-1675392932.jpg  

 

Đúng với "tôn chỉ" của bài biết, Minh Hằng thể hiện khía cạnh mạnh mẽ thông qua trang phục cá tính kết hợp giữa áo vest kẻ dọc và quần bò thụng. Mỹ nhân sinh năm 1987 táo bạo diện nội y nhỏ xíu bên trong, khoe trọn vòng 1 căng đầy vô cùng quyến rũ. Bước sang độ tuổi 36, giọng ca Sắc Môi Em Hồng vẫn giữ được sự trẻ trung, gợi cảm, sắc vóc hiện tại chẳng thua kém gì những mỹ nhân kém tuổi khác trong Vbiz.

Xem chi tiết tại đây. 

Minh Hằng hé lộ cái kết gốc kinh hoàng của Chị Chị Em Em 2, ám ảnh cách Ngọc Trinh bị xử

Đích thân Minh Hằng đã tiết lộ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và ekip muốn có một cái kết “thảm” hơn, Tư Nhị sẽ bị điện giật qua đời trong bể bơi. Người ra tay không ai khác chính là Ba Trà.

Tuy nhiên, Minh Hằng và ekip Chị Chị Em Em 2 sau khi bàn bạc cảm thấy cái kết này quá nặng nề và ám ảnh nên quyết định thay đổi. Minh Hằng còn cho rằng, Tư Nhị nên sống để trả giá cho lỗi lầm thay vì “ch.ết là hết”.

minh-hang-he-lo-cai-ket-goc-kinh-hoang-cua-chi-chi-em-em-2-am-anh-cach-ngoc-trinh-bi-xu-1-1675396975.jpg
 

Dù thay đổi kết nhưng Chị Chị Em Em 2 vẫn có được thành công nhất định. Sau khi ra rạp, bộ phim được khán giả đón nhận. Theo Box Office Mojo, sản phẩm này đang đứng thứ 20 trên BXH phim điện ảnh có doanh thu cao nhất thế giới tuần qua. Con số doanh thu của Chị Chị Em Em 2 hiện đã vượt 74,5 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây. 

Hé lộ bên trong tang lễ của hot Tiktoker Bích Tuyền, không khí tang thương bao trùm

Ngày 2/2 vừa qua, thông tin hot Tiktoker Đặng Ngọc Bích Tuyền đột ngột qua đời khiến mạng xã hội không khỏi bàng hoàng.

bich-tuyen-1-1675395451.jpeg  

Qua đó, trên trang cá nhân của mình, chị Đ.H (chị gái Bích Tuyền) đã gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm, chia sẻ với gia đình trong thời điểm mất này, đồng thời đăng tải một số thông tin, hình ảnh về tang lễ em gái để bạn bè, đồng nghiệp có thể đến tiễn biệt lần cuối

 

Được biết, lễ viếng bắt đầu diễn ra lúc 19h ngày 2/2/2023 tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 4/2/2023.

Xem chi tiết tại đây. 

Netizen không ngừng bàn tán khi biết tin ‘vợ’ Bình An đòi ly hôn

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Bình An chia sẻ khoảnh khắc đón xuân bên diễn viên Quỳnh Lương kèm dòng trạng thái: “Gia đình vừa mới ăn tết vui vẻ xong ấy vậy mà lại sắp toang rồi mọi người ạ. Tại các anh các chị cứ bình luận trên Facebook bảo là ‘Vy ơi bỏ Khôi đi, ly dị đi...’ thế là Vy đọc được đòi chia tay luôn. Đang vui”.

Theo đó, dòng trạng thái của Bình An đề cập đến diễn biến mới nhất trong phim Đừng làm mẹ cáu. Cụ thể, nhân vật Khôi do anh thủ vai có cách hành xử thiếu tôn trọng Vy (do Quỳnh Lương đóng - người vợ theo hợp đồng), thường đi qua đêm ở lại nhà người yêu cũ.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột khi đi dạo phố, úp mở chuyện sắp làm giám khảo gameshow?

Dân tình rần rần khi Hồ Ngọc Hà úp mở về chuyện làm giám khảo sau thời gian dài bận rộn chăm sóc con nhỏ.