Tin nóng 23/1: Diệp Lâm Anh đoàn tụ với quý tử; Đen Vâu phản ứng khi được hỏi chuyện lấy vợ

Becky Trương
Tin nóng ngày 23/1 nổi bật với các thông tin như: Phản ứng bất ngờ của Đen Vâu khi được hỏi ‘Chừng nào lấy vợ’; Bị mất quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh được đoàn tụ với quý tử vào dịp Tết, lộ quan hệ với nhà chồng cũ....
Bị mất quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh được đoàn tụ với quý tử vào dịp Tết, lộ quan hệ với nhà chồng cũ

Sau khi ly hôn với chồng cũ, Diệp Lâm Anh đã mất quyền nuôi con trai sau phiên tòa sơ thẩm hồi tháng 12/2022. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo để có quyền chăm sóc 2 con cùng sự hỗ trợ từ phía chồng cũ. Trong thời gian vừa qua, Diệp Lâm Anh chỉ khoe những khoảnh khắc bên cạnh con gái mà không thấy sự xuất hiện của con trai. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô bị hạn chế gặp con trai.

Diệp Lâm Anh đoàn tụ với con trai ngày Tết

Tuy nhiên vào dịp Tết, người đẹp đã có dịp hội ngộ với con trai cưng, 2 thiên thần nhà Diệp Lâm Anh đã được mẹ cho diện áo dài đôi và ôm nhau đầy thân thiết. Diệp Lâm Anh cũng không giấu được niềm vui khi gặp lại con trai trong dịp năm mới và ôm hai con của mình tại căn nhà mới. 

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành chia sẻ về quan điểm làm nghề của bản thân

Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ với trang Thanh Niên về quan điểm làm nghề của mình. Theo đó khi nhận được câu hỏi về việc liệu có chịu áp lực trước thành công của Bố Già đối với Nhà Bà Nữ hay không? Trấn Thành cho hay: “Việc so sánh như một thói quen thôi nên tôi chẳng có gì phải áp lực cả. Hãy làm tốt nhất những gì mình có thể. Người ta chỉ có thể so sánh hai vật na ná nhau hoặc hai sự kiện gần giống nhau, người ta không thể so sánh hai vật không có gì liên quan cả. Cho nên hãy làm tác phẩm có góc nhìn mới, câu chuyện mới, hướng làm phim mới thì chắc chắn khán giả sẽ không so sánh với tác phẩm cũ, bởi nó có những tiêu chuẩn khác. Tôi rất thoải mái với chuyện nghĩ ra tác phẩm mới, không lặp lại bản thân của ngày hôm qua.”.

Bản thân anh luôn kỳ vọng mọi tác phẩm đều đạt được thành công nhất định và sẽ tự phá vỡ được kỷ lục của bản thân trước đó. Tuy nhiên để đạt được điều đó cần tình yêu của khán giả và nhiều yếu tố khách quan khác nhau.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng bất ngờ của Đen Vâu khi được hỏi ‘Chừng nào lấy vợ’

Mới đây,  thành viên nhóm MTV đã đăng tải hình ảnh cuộc gọi video của anh và Đen Vâu vào buổi chiều ngày 30 Tết cùng dòng chú thích: "Cậu em này mỗi lần gọi ft là thấy tới công chuyện. Và phần ứng xử của Đen khi được hỏi 'Chừng nào lấy vợ?'. Chỉ là những tiếng cười thơ ngây".

hoang-thuy-linh (2)

Chia sẻ này của thành viên MTV có thể thấy được câu trả lời của Đen Vâu trước những tin đồn tình cảm gần đây. Nam ca sĩ không phủ nhận cũng không xác nhận mà chỉ lẳng lặng nở 1 nụ cười thơ ngây. Phải chăng đây chính là tín hiệu cho thấy việc kết hôn của Đen Vâu sẽ sớm được diễn ra trong tương lai gần?

Xem chi tiết tại đây

NSND Trần Tiến – bố NSND Lê Khanh qua đời

Cách đây ít giờ, NSND Lê Khanh xác nhận bố ruột của bà – NSND Trần Tiến đã qua đời tại nhà riêng vào chiều ngày 22/1 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán) trong vòng tay gia đình. Những năm tháng cuối đời, NSND Trần Tiến bị giãn phế nang nên phải sống chung với bình oxy.

tran-tien-3-1674456810.jpg

''Vì ông mất đúng ngày mùng 1 Tết nên gia đình chưa muốn chia sẻ tin buồn. Dự kiến tang lễ của NSND Trần Tiến sẽ diễn ra lúc 9h ngày mùng 6 Tết tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông'', NSƯT Lê Chức chia sẻ với VietNamNet.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường đón tin vui đầu năm mới, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng

Mới đây người hâm mộ Hồ Văn Cường bất ngờ chia sẻ tin vui liên quan tới nam ca sĩ và được đông đảo netizen ủng hộ. Theo đó MV ca nhạc mới của Hồ Văn Cường đã thu về 1 triệu lượt xem sau 2 tuần ra mắt, đây được xem là thành tích đáng tự hào đối với Hồ Văn Cường và sự đóng góp của khán giả. Ca khúc Mùa xuân bên nhau hiện tại còn đang góp mặt trong top thịnh hành, điều này cho thấy khán giả vẫn đang yêu quý và dành tình cảm đặc biệt cho con nuôi Phi Nhung.

Được biết đây là bản thu âm đầu tiên của Hồ Văn Cường được đăng tải trên youtube sau thời gian dài vắng bóng. Trước đó kênh Youtube của Hồ Văn Cường hầu hết chỉ chia sẻ sân khấu và những buổi biểu diễn của nam ca sĩ khi đi diễn.

Dù còn mới nhưng bản thu âm đầu của Hồ Văn Cường cũng đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Với chất giọng truyền cảm, Hồ Văn Cường đem tới cho khán giả và người hâm mộ một bản nhạc hay và lay động.

Và theo chia sẻ của Hồ Văn Cường đây không phải là sản phẩm âm nhạc duy nhất được anh phát hành, sẽ còn có những sản phẩm âm nhạc khác được đăng tải, tuy nhiên cần có thời gian để chỉn chu về mọi mặt từ hình ảnh tới âm nhạc.

Xem chi tiết tại đây

 

Hoàng Thùy Linh công bố ‘ngày vui’ sau tin đồn hẹn hò với Đen Vâu

Thông báo của Hoàng Thùy Linh giữa tin đồn tình cảm khiến khán giả ‘vỡ òa’ trong sung sướng.