Thu Trang thông báo lấy chồng liền bị Tiến Luật dọa phá, sự thật đằng sau khiến dân tình ngã ngửa

Trí Tú
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lại vừa có màn 'khẩu chiến' trên MXH khiến dân tình không nhịn được cười.

 

Sáng 3/2, trên trang Facebook cá nhân, Thu Trang khiến dân tình giật mình khi đột nhiên thông báo... lấy chồng. Nữ diễn viên hài viết: "Xin thông báo với mọi người 1 tin quan trọng là ngày 28/4 này em sẽ lấy chồng nhé. Cả nhà nhớ đi đám cưới của em nha".

thutrang1-1675409846.jpg  

Ngay dưới phần bình luận, ông xã của cô là Tiến Luật liền "dọa dẫm": "Tôi phá đám cưới. Tôi hốt luôn thằng chú rể". Trước phản ứng cực "gắt" của ông xã, Thu Trang liền đáp lại: "Đăng tin giùm bà Nhót ở xóm tui thôi. Mắc gì cọc. Mắc gì đòi phá đám cưới bả?". Hóa ra bài đăng của Thu Trang thực chất là thông báo trá hình cho bộ phim sắp ra mắt ngày 28/4 tới đây, có nhân vật "con Nhót mót chồng" do chính cô thủ vai. Điều khiến dân tình bật cười chính là việc Tiến Luật "diễn sâu" để "hùa" theo bà xã.

thutrang2-1675409846.jpg Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đối đáp hài hước

Được biết, tên đầy đủ của bộ phim điện ảnh do Thu Trang và Tiến Luật đồng sản xuất ra mắt vào tháng 4 tới đây là "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng". Cặp đôi cực kì "chịu chi" khi mời đạo diễn kì cựu Vũ Ngọc Đãng tham gia. Bộ phim khai thác câu chuyện về người lao động nghèo, với những câu chuyện vừa xúc động, vừa hài hước, hứa hẹn là dự án bom tấn sẽ bùng nổ trong dịp lễ 30/4 - 1/5. Ngoài Thu Trang, dàn cast của phim còn có những cái tên quen thuộc như Thái Hòa, Tiến Luật, Hồng Vân, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Vinh Râu.

thutrang4-1675409846.jpg Thu Trang đóng chính trong dự án phim do hai vợ chồng đồng sản xuất

Chia sẻ về dự án phim điện ảnh tâm huyết "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng", Thu Trang tâm sự: "Đây là dự án rất tâm huyết của vợ chồng Trang. Trang tin rằng, câu chuyện mà bộ phim mang đến sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thú vị và sâu lắng. Cả ekip đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra sản phẩm lần này. Trang hy vọng khi bộ phim chính thức ra mắt trong tháng 4 này, khán giả sẽ dành cho nó nhiều sự yêu thương và ủng hộ".

 

Bạn trai cũ Bích Tuyền chính thức lên tiếng về tin đồn ‘cắm sứng’ hot Tiktoker

Sau khi hàng loạt tin đồn xấu lan truyền trên MXH sau khi Bích Tuyền qua đời, Tuấn Ngô – bạn trai cũ của hot tiktoker cũng chính thức lên tiếng.