Ten Hag chưa đến, nội bộ MU đã 'đại loạn': Một ngôi sao tuyên bố 'không đội trời chung' với Ronaldo?

Hải Phong
Rất bất ngờ khi một ngôi sao trong đội hình của Manchester United lên tiếng 'không đội trời chung' với Ronaldo trước ngày Ten Hag ngồi lên ghế huấn luyện.

Ở tuổi 34, sự ảnh hưởng của Edison Cavani lên lối chơi toàn đội là vô cùng lớn. Cùng việc đóng vai là tấm gương cho lớp trẻ, HLV của MU khi đó là Solskjaer đã thuyết phục anh ở lại thêm 1 năm. 

Thế nhưng, rất bất ngờ khi vào mùa giải tiếp theo, MU kí kết hợp đồng với Ronaldo. Sự trở lại của ngôi sao người Bồ nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người. Sau khi nhường chiếc áo số 7 cho người đồng đội mới, Cavani cũng mất luôn suất đá chính.

Cavani đánh mất suất đá chính

Trong cuộc phỏng vấn với ESPN Brazil, tiền đạo 35 tuổi thẳng thắn chia sẻ về việc đã cân nhắc rời MU. Nếu như biết tin Ronaldo tới trước một tuần, có thể anh đã ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

"Tôi đã gọi điện cho anh trai Fernando (cũng là người đại diện) và nói: Nếu biết MU có sự phục vụ của Ronaldo sớm hơn một tuần, em sẽ nhờ anh tìm cho em một CLB khác".

"Không phải vì tôi không muốn sát cánh cùng anh ấy. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, là một hình mẫu đáng học hỏi.

Thế nhưng, tôi nhận ra rằng bóng đá ngày nay đã khác trước rất nhiều. Việc này xảy ra đột ngột khiến tôi không kịp xoay sở. Tôi đành tự nhủ rằng: ở lại và cố gắng thể hiện tốt nhất.

Sự trở lại của Ronaldo khiến Cavani không kịp trở tay

Mùa này, tôi gặp vấn đề với chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu. Nhưng đó chỉ là số ít những gì đã xảy ra. Tôi đang cố gắng thi đấu hết sức mình để hỗ trợ đồng đội, giống như ở mọi nơi mà tôi đặt chân tới.

Cách nhìn nhận về bóng đá giúp tôi thấy rằng, mình đã đúng (muốn rời MU khi Ronaldo tới)".

MAN UTD ĐANG GIÚP TEN HAG ẤP Ủ “SIÊU KẾ HOẠCH” VỚI BRUNO FERNANDES? | MENTALITY (97)

 

Hé lộ chi tiết mức lương của Cristiano Ronaldo tại Man Utd

(Techz) Mới đây tờ Mirror tiết lộ chi tiết mức lương khủng Cristiano Ronaldo nhận tại Man Utd, kèm theo đó anh phải gánh chịu khoản thuế khổng lồ.