Sony Xperia 1 V rò rỉ thiết kế, sẽ là điện thoại mỏng nhất trang bị Snapdragon 8 Gen 2

Tường Vy
Sony Xperia 1 V rò rỉ thiết kế với cụm 3 camera, đèn flash LED và logo NFC.

Xperia 1 V của Sony có thể được ra mắt tại MWC ở Barcelona vào cuối tháng này. Trong thời gian chờ đợi Sony Xperia 1 V chính thức ra mắt, hãy cùng thưởng thức hình ảnh rò rỉ đầu tiên để xem flagship mới nhà Sony sẽ mang đến những gì.

sony-xperia-1-v-1-1675394001.jpg Rò rỉ thiết kế Sony Xperia 1 V

 

Nếu so sánh cụm camera này với Xperia 1 IV, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy rằng camera ToF và cảm biến hồng ngoại RGB đã biến mất. Do đó, Xperia 1 V chỉ còn lại 3 cảm biến với cảm biến nhỏ nhất chứa ống kính tiềm vọng. Đèn flash LED đã được tích hợp trong mô đun camera thay vì nằm phía trên như Xperia 1 IV.

sony-xperia-1-iv-1-1675394001.jpg  Sony Xperia 1 IV có đèn flash LED phía trên mô đun camera

 

Bạn có thể phát hiện logo NFC ở bên phải mô đun camera, điều đó có nghĩa điện thoại này là phiên bản toàn cầu của Xperia 1 V. Nếu nó là phiên bản dành cho thị trường nội địa Nhật Bản thì bạn sẽ nhận được logo Felica thay thế.

sony-xperia-1-iv-2-1675394001.jpg  Thiết kế Sony Xperia 1 IV

 

Theo một leaker Trung Quốc, Xperia 1 V sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Nó cũng sẽ là điện thoại thông minh mỏng nhất được trang bị con chip này và Sony sẽ có một số giải pháp giúp làm mát điện thoại trong quá trình sử dụng.

 

Săn sale Loa và tai nghe cực đỉnh cùng chương trình 'Tết đón Sony, thêm bao thú vị'

Sony Electronics Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mãi "Tết đón Sony, thêm bao thú vị" với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, áp dụng trên rất nhiều dòng sản phẩm từ TV, soundbar, loa bluetooth, tai nghe và các dòng máy quay chụp.