Sau thời gian dài chạy show, NS Thương Tín về quê ăn tết bên vợ con

Đạt Nguyễn
Hiện tại nam nghệ sĩ đang có mặt tại quê nhà để đón tết bên vợ con.

Theo VietNamNet đưa tin, NS Thương Tín cho biết ông sẽ dành nhiều thời gian trong Tết hơn với gia đình. Khoảng thời gian này NS Thường Tín muốn ở cạnh con gái sau khi xa cách, rời quê hương để làm việc kiếm tiền.

"Tôi già rồi, thấy Tết cũng bình thường, không trông đợi như xưa cũng không quan trọng việc ăn gì, mặc gì ngày Tết. Chỉ là được đón Tết cùng con gái rất vui. Tôi nhớ con quá", Thương Tín cho hay. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng dành thời gian để gặp gỡ bạn bè, làng xóm. Sau thời gian dài gặp khó khăn, nam diễn viên vẫn được nhiều người yêu quý.

Bước sang năm mới 2023, NS Thương Tín mong muốn bản thân có thật nhiều sức khỏe để kiếm tiền nuôi con. Nhạc sĩ Tô Hiếu - người nhận nuôi Thương Tín - tiết lộ vài tháng qua, Thương Tín đắt show hát đám tiệc, sự kiện. Ông đi diễn ở Hà Nội, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Trị... và ghi hình phim mới Culi Không Bao Giờ Khóc ở Hà Tĩnh.

Giá tiền biểu diễn của nghệ sĩ Thương Tín rơi vào khoảng 5 triệu đồng, đặc biệt ông được thủ một vai nhỏ trong phim Culi không bao giờ khóc và được nhận số tiền 20 triệu đồng. "Tôi không nề hà tiền nong hay vất vả. Thời gian túng quẫn, nhiễm Covid-19, nhà không còn gì ăn giúp tôi hiểu nhiều bài học sống",Thương Tín chia sẻ.

Hiện tại Thương Tín đang sinh sống tại nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Nam diễn viên được đàn em chăm sóc và lo cho từng bữa ăn, bên cạnh Thương Tín cũng có một vài trường hợp cơ nhỡ sinh hoạt tại đây. Ở độ tuổi xế chiều, Thương Tín hiện đang có một người vợ kém tuổi và một cô con gái. Sau khi không chịu được cuộc sống tại quê nhà, NS Thương Tín chọn cách lên thành phố kiếm sống.

Thời gian trước đó NS Thương Tín gây bất ngờ khi phải nhập viện cấp cứu do tình trạng sức khỏe yếu. Anh được đàn em Trịnh Kim Chi kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ. Tuy nhiên sau đó giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn tới mối quan hệ giữa Trịnh Kim Chi và NS Thương Tín trở nên xấu đi.

 

Ái nữ nhà MC Quyền Linh gây chú ý khi diện áo dài ngày Tết

Nhan sắc ái nữ nhà Quyền Linh tiếp tục gây chú ý.