Quang Hải khẳng định mọi thứ đã sẵn sàng, lộ thời điểm sang châu Âu chơi bóng?

Duy Gioi Nguyen
Trước khi sang châu Âu, Quang Hải đã có hành động khiến người hâm mộ bất ngờ. Bên cạnh đó, ngôi sao số một ĐT Việt Nam cũng khẳng định mọi thứ đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới.

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn đang là chủ đề được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày 12/4 vừa qua sau khi chia tay CLB Hà Nội. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Quang Hải vẫn chưa xác định bến đỗ mới.

Trước khi đưa ra tuyên bố chính thức về tương lai, ngôi sao 25 tuổi đã dành thời gian cho gia đình.  Mới đây, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã có động thái đầy bất ngờ sau thời gian "ở ẩn" trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đăng tải hình ảnh tại chùa Đồng - Yên Tử kèm dòng trạng thái: "Nạp đủ năng lượng cho mục tiêu phía trước".

Quang Hải dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình trước ngày lên đường sang châu Âu.

Hình ảnh của tiền vệ sinh năm 1997 không chỉ nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ mà các đồng đội, người anh em thân thiết cũng bày tỏ sự tò mò về bến đỗ mới cũng như gửi lời chúc đến Quang Hải. Trong khi đó bình luận của tiền đạo Hà Đức Chinh là nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Dưới bài đăng, người bạn thân Hà Đức Chinh vào hỏi Hải "con" đã đủ năng lượng cho ngày mồng 10 sắp tới hay chưa. Tưởng chừng như Đức Chinh tiết lộ về thời điểm xuất ngoại của Quang Hải nhưng tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Định muốn nhắc khéo tới đám cưới của anh và bà xã Mai Hà Trang diễn ra tại Hà Nội vào chiều tối 10/5.

Đức Chinh khéo léo mời cưới người bạn thân.

Đáp lại, Hải "con" bày tỏ sự háo hức của mình: "Một tháng nay đợi mỗi ngày mùng 10 thôi". Ngoài ra, khi đáp lại lời chúc của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, Quang Hải cũng khẳng định mọi thứ cho chuyến xuất ngoại đã sẵn sàng.

Quang Hải khẳng định mọi thứ đã sẵn sàng.

Đây là khoảng thời gian bận rộn của Quang Hải trước khi sang châu Âu. Sắp tới, ngôi sao 25 tuổi sẽ gia nhập CLB Cần Thơ để tập luyện duy trì thể lực cũng như thi đấu giao hữu ở Ngày hội bóng đá Vì cộng đồng sẽ diễn ra trên SVĐ Cần Thơ vào ngày 14/5.

Nhiều khả năng, cựu sao Hà Nội FC sẽ chính thức đưa ra bến đỗ mới cũng như lên đường sang châu Âu vào cuối tháng 5. Ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ có ít ngày chuẩn bị trước khi ký hợp đồng chính thức vào đầu tháng 6, thời điểm mà thị trường chuyển nhượng châu Âu mở cửa.

20+ BÀN THẮNG ĐẸP NHƯ TRANH CỦA QUANG HẢI - ĐÍCH THỊ LÀ VIÊN NGỌC QUÝ CỦA BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

 

Tin nóng V.League 5/5: Bầu Hiển đón tân binh sau khi chia tay Quang Hải, Đoàn Văn Hậu tái xuất?

Tin nóng V.League hôm nay 5/5: Bầu Hiển bổ sung lực lượng sau khi mất Quang Hải, Đoàn Văn Hậu báo tin vui, Chuyên gia châu Âu nói sự thật phũ phàng về HAGL, Cựu HLV ĐT Việt Nam khen ngợi đàn em Quang Hải, Các đội bóng lần lượt hội quân để chuẩn bị đá giao hữu.