Quá khứ của Lương Bằng Quang cỡ nào mà bị Ngân 98 thẳng thừng 'từ chối'

Trí Tú
Lương Bằng Quang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ có nhan sắc ra sao mà bị Ngân 98 chê đau chê đớn, quyết không sinh con cho?

Những ngày qua, Ngân 98 trở thành tâm điểm tranh cãi khi công khai chê bai ngoại hình của Lương Bằng Quang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn tuyên bố "xin giống" trai Tây chứ không chịu sinh con cho bạn trai. Dân tình không khỏi tò mò không biết quá khứ của nam nhạc sĩ sinh năm 1982 "xấu" đến mức nào mà đến cả người yêu cũng không chịu chấp nhận. 

quang6 quang4 quang2 Lương Bằng Quang trước phẫu thuật thẩm mỹ

Lương Bằng Quang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ quả thực kém sắc hơn hiện tại rất nhiều. Không bàn tới phong cách ăn mặc, đầu tóc khá quê mùa, không nổi bật, có thể thấy rõ "chồng sắp cưới" Ngân 98 sở hữu gương mặt có nhiều khuyết điểm như cánh mũi to, sống mũi thấp. hai mắt nhỏ với mí lót không đều nhau. Được người yêu động viên, ủng hộ "đập đi xây lại", Lương Bằng Quang giờ đây ưa nhìn hơn, đường nét gương mặt cũng thanh thoát hơn rất nhiều. Nhờ vậy anh cũng tự tin và thuận lợi hơn trong công việc. 

quang1 quang5 Lương Bằng Quang sau phẫu thuật thẩm mỹ

Bị Ngân 98 công khai chê bai ngoại hình thật, Lương Bằng Quang chỉ cười trừ: "Chuyện đó cực kỳ đơn giản các bạn ơi, ở nhà Quang còn rất nhiều biệt danh nó xấu hơn đến mức tàn nhẫn nhất. Đối với Quang hiện tại những lời nói của Ngân, Quang nghe như câu chuyện hài. Lần nào bả nói mình vậy cái mình cười ha hả à".

Khi được hỏi về việc "vợ sắp cưới" không muốn sinh con cùng huyết thống với mình, Lương Bằng Quang gây bất ngờ khi thể hiện tư tưởng cực kì thoáng: "Đặc biệt đối với người Á Đông thì cái cảm giác đây là ý nghĩ điên rồ. Nhưng mà Quang và Ngân có suy nghĩ về cái việc này rất là thoáng, nhẹ nhàng. Điều này chắc chắn sẽ gây tranh cãi và mọi người cũng sẽ nói lại hai đứa này nó chiêu trò lại gây sốc đây, cái gì cũng sẽ nói được hết. Nhưng mà đến lúc thời điểm đó thì lại tính tiếp, vẫn chưa biết. Hiện tại, cả hai chưa nói với gia đình hai bên nhưng Quang nghĩ họ sẽ đồng ý vì biết tính hai đứa rồi".

 

Tin tối 5/5: Xôn xao ảnh bà Hằng mặc đồ tù, tay gầy rộc; Ngọc Sơn báo tin vui liên quan Hồ Văn Cường

Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 5/5: Xôn xao bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng mặc đồ tù nhân, mặt buồn bã, người gầy rộc đi, thực hư ra sao?; Ngọc Sơn báo tin vui lớn có liên quan đến Hồ Văn Cường sau thời gian 'cưu mang', CĐM ồ ạt chúc mừng;...