Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê'

Việt Nguyễn
Không chỉ sở hữu nhan sắc 'vạn người mê', bảng thành tích khủng của Lê Phương Thảo cũng giúp 'hot girl bắn cung' này nhận được nhiều sự chú ý trước thềm SEA Games 31.

Ngoài bộ môn bóng đá với sự góp mặt của U23 Việt Nam, các bộ môn khác cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trước ngày khai mạc SEA Games 31. Với những người yêu thích bộ môn bắn cung, Lê Phương Thảo không phải là cái tên quá xa lạ và đang là niềm hy vọng giành huy chương của Đoàn thể thao Việt Nam ở kỳ đại hội lần này.

Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê' Lê Phương Thảo - niềm hy vọng của bắn cung Việt Nam tại SEA Games 31.

Lê Phương Thảo sinh năm 1997 tại Hải Dương. Bắt đầu học bắn cung từ năm 2011, đến nay cô đã có không ít thành tựu ấn tượng ở bộ môn đề cao tính tỉ mỉ, chính xác này. Lê Phương Thảo thừa nhận từ khi bước chân theo con đường thể thao chuyên nghiệp, cũng có những thời điểm cô cảm thấy bế tắc và muốn từ bỏ.

Dù vậy, nhờ sự động viên của HLV Lê Xuân Thành (HLV trưởng đội tuyển bắn cung tỉnh Hải Dương), Phương Thảo đã lấy lại sự tự tin và tiếp tục con đường thể thao chuyên nghiệp. Sau hơn 10 năm theo đuổi bộ môn bắn cung, nữ VĐV người Hải Dương đã giành hơn 100 HCV ở các cuộc thi khác nhau.

Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê' Phương Thảo có bảng thành tích cực khủng sau hơn 10 năm theo đuổi môn bắn cung.

Chỉ tính riêng từ năm 2017, Lê Phương Thảo đã giành được 19 HCV, 21 HCB và 13 HCĐ tại Giải vô địch các cung thủ xuất sắc toàn quốc. Đáng chú ý ở giải vô địch châu Á năm 2018 Lê Phương Thảo đã giành được 2 HCV và 1 HCB - thành tích cao nhất mà nữ cung thủ gặt hái được trong sự nghiệp. Tại SEA Games 30 diễn ra cuối năm 2019 ở Philippines, Phương Thảo đã giành HCĐ.

Ngoài thành tích cực khủng, ngoại hình ấn tượng của Lê Phương Thảo cũng giúp cô nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ thể thao Việt Nam. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của "hot girl bắn cung" người Hải Dương luôn nhận được rất nhiều tương tác từ bạn bè cũng như người hâm mộ.

Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê' Nhan sắc 'vạn người mê' của Lê Phương Thảo.

Môn bắn cung tại SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 15/5 đến ngày 19/5 tại trường bắn thuộc Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội. Ngoài Lê Phương Thảo, đội tuyển bắn cung Việt Nam còn có 2 VĐV nữ khác là Đỗ Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Thị Thanh Nhi. Đoàn thể thao Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành từ 2 đến 4 HCV tại SEA Games 31.

Một số hình ảnh khác của "hot girl bắn cung" Lê Phương Thảo:

Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê' Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê' Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê' Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê' Nữ cung thủ Việt Nam gây sốt trước SEA Games 31 với thành tích khủng cùng nhan sắc 'vạn người mê'

 Không khí Thủ đô trước ngày Sea Games 31 khởi tranh

 

U23 Thái Lan có biến, HLV châu Âu tuyên bố bất ngờ về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam ở SEA Games 31

HLV Mano Polking của Thái Lan thừa nhận U23 Việt Nam là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV tại SEA Games 31, tuy nhiên ông sẽ không vội nghĩ đến thầy trò HLV Park Hang-seo cho đến khi 2 đội đối đầu nhau.