NSƯT Hữu Quốc liên tục nhận tin buồn, con gái NSƯT Kim Tử Long và loạt khán giả cùng cầu nguyện

Min Min
- Bài đăng của NSƯT Hữu Quốc lúc rạng sáng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân NSƯT Hữu Quốc đăng tải tin buồn khi cả bố và đồng nghiệp thân thiết nhập viện cùng 1 lúc. Được biết, bố anh nhập việc để chuẩn bị phẫu thuật sỏi thận, còn nghệ sĩ Huyền Trâm phải cấp cứu, lý do chưa được tiết lộ.

Cụ thể, NSƯT Hữu Quốc viết: “Vừa hay tin cha tôi nhập viện chuẩn bị phẫu thuật sỏi thận... giờ đến đứa em trong nghề Phạm Huyền Trâm cũng đang đau và cấp cứu đúng cái bệnh viện này luôn.

Con cầu mong ơn trên che chở cho tất cả bình an.”

huu-quoc

Ngay sau khi chia sẻ, con gái nuôi NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Hồng Ánh, Hồng Trang cùng loạt sao Việt cùng cầu nguyện cho người thân quen của NSƯT Hữu Quốc.

“Ơi trời, cầu chúc sức khỏe mọi người ạ”

“Trời, cầu mong cả nhà mình đều bình an anh nhé”

“Mọi người sẽ ổn hết anh à, mong bình an”

“Cầu mong tất cả thật nhiều sức khỏe bình an may mắn”

“Chúc cha của con mau bình phục”…

huu-quoc-2

huu-quoc-3

NSƯT Hữu Quốc tên thật là Nguyễn Hữu Quốc, sinh ngày 01/06/1974 tại Thành phố Hố Chí Minh, là nghệ sĩ cải lương, đạo diễn sân khấu. Ông được khán giả biết đến qua vai diễn nổi bật Vương Tư Đồ (Phụng Nghi Đình).

huu-quoc-1

Ngoài cải lương, hiện nay anh còn hoạt động xông xáo ở cả 5B và đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kịch. Có thể nói, Hữu Quốc là một nghệ sĩ đa năng, anh có thể vừa là diễn viên kiêm đạo diễn, kiêm cả sáng tác kịch bản, làm MC và cả “ông bầu”…

 

Vũ Khắc Tiệp lộ ảnh ôm hôn ‘gái lạ’, nghi vấn rạn nứt mối quan hệ với Ngọc Trinh

- Việc Vũ Khắc Tiệp ít xuất hiện bên Ngọc Trinh thời gian gần đây, sau đó còn lộ ảnh ôm hôn 1 người đẹp làm rộ lên tin đồn mối quan hệ “rạn nứt” với nữ hoàng nội y.