Ngọc Trinh bức xúc khi phim Chị chị em em 2 bị ‘chơi xấu’

Min Min
Ngọc Trinh bức xúc chia sẻ sau 2 ngày phim Chị chị em em 2 công chiếu thu hút sự chú ý.

Ra rạp cùng vào dịp Tết Nguyên đán, Chị chị em em 2 là tác phẩm cạnh tranh trực tiếp với Nhà Bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn. Sau 3 ngày đầu năm, phim của Trấn Thành đang đạt doanh thu 54 tỷ đồng, Chị chị em em 2 xếp sau với gần 14 tỷ đồng (Tính đến trưa 24/1).

ngoc-trinh-1

Mới đây, Ngọc Trinh cũng chia sẻ 1 sự cố liên quan đến phim Chị chị em em 2. Theo đó, cô bức xúc khi phim chỉ mới chiếu được chưa đến 3 ngày thì đã có 1 số cá nhân quay lén và ‘leak’ nhiều đoạn phim trên nền tảng Tiktok. “Nữ hoàng nội y” chia sẻ:

“Chị chị em em 2 mới chiếu đã bị chơi xấu òiii cả nhà ơi. Trinh tưởng Tư Nhị trong Chị Chị Em Em 2 là xấu lắm rồi mà thiệt ra mấy đứa leak phim mới xấu số 1 nhaaaa

Phim bị quay lén và phát tán trên tik tok. Rất nhiều nick mới lập để leak phim để phá dự án. Công sức của cả ê kip có khi mất hết. Tức thiệt lunnn áaaa.

Khán giả thích coi phim không có ai làm vậy hết. Trinh rất yêu quý và trân trọng khán giả vì khán giả đều xem phim văn minh và tôn trọng bản quyền phim. Còn leak phim là phải tẩy chay nha”.

ngoc-trinh

Ngọc Trinh cũng không quê kêu gọi mọi người ra rạp ủng hộ phim của cô và Minh Hằng: “Mọi người ra rạp coi Chị chị em em 2 an ủi ê kip nhennnn . Yêu cả nhà”.

Trước đó còn có nhiều ý kiến cho rằng phim Chị Chị em em 2 bị “chèn ép”, nhà đài tỏ ra ưu ái cho phim của Trấn Thành. Trước ý kiến này, đại diện CGV – ông Nguyễn Hoàng Hải đã lên tiếng phủ nhận. Ông Hải cho biết: “Theo tôi, đây là dịp duy nhất trong năm mà nhà rạp cố gắng tối đa hóa doanh thu sau một thời gian dài lỗ nặng do dịch bệnh. Vì thế, không nhà rạp nào ưu ái duy nhất một bộ phim. Tất cả là do nhu cầu và chọn lựa của khán giả”.

ngoc-trinh-2

Chung quan điểm, bà Mai Hoa - đại diện Galaxy - nói số lượng suất chiếu của Nhà bà Nữ vượt trội trong mùa Tết năm nay đến từ thị hiếu, lựa chọn của khán giả. Nhà rạp luôn có quy định rõ ràng về việc sắp xếp suất chiếu.

“Chúng tôi luôn dựa vào số lượng đặt vé, lựa chọn của khán giả để sắp xếp suất chiếu cho từng phim. Không có chuyện Chị chị em em 2 bị nhà rạp chèn ép như mọi người suy nghĩ. Bộ phim của Vũ Ngọc Đãng cũng tăng dần suất chiếu và số lượng vé bán ra theo từng ngày”.

 

Minh Hằng ‘dạy’ Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông trong ‘Chị chị em em 2’

Minh Hằng và Ngọc Trinh sắp có sự kết hợp đầy ấn tượng trong dự án phim ‘Chị chị em em 2’.