Nam ca sĩ Jimin (BTS) lập kỷ lục mới cho thương hiệu thời trang nổi tiếng

Harley
Thành công của nam ca sĩ Jimin mang lại cho thương hiệu DIOR ngoài sức tưởng tượng.

Cổ phiếu DIOR đã tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại khi người hâm mộ đổ xô đến các cửa hàng Dior, phấn khích trước sức ảnh hưởng của Jimin với tư cách là đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu.

Tin tức về thương hiệu thời trang xa xỉ khổng lồ của Pháp 'DIOR' công bố nam thần tượng Jimin (BTS) là đại sứ toàn cầu mới nhất của mình khiến anh trở thành Người đàn ông châu Á đầu tiên có được vị trí này trong thương hiệu đã tạo nên làn sóng lớn cả trong lĩnh vực xã hội và tài chính.

Các bài đăng thông báo về sự hợp tác này của DIOR đã nhận được lượt tương tác cao nhất trong lịch sử tài khoản của thương hiệu trên Twitter và Instagram với nhiều hashtag và từ khóa lọt vào danh sách xu hướng trên toàn thế giới và đề cập của DIOR trên Twitter vượt qua lượng tweet là 1,26 triệu, tất cả điều này đã xảy ra chỉ trong một vài phút. 

Trên thực tế, nó đã tạo ra một tiếng vang lớn đến mức ngay cả các kênh tin tức truyền hình cáp đa quốc gia cũng đưa tin về sự kiện này khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc vì việc các kênh tin tức lớn toàn cầu như CNN đưa tin về việc một thương hiệu ký hợp đồng với đại sứ toàn cầu không phải là chuyện thường xảy ra.

Người hâm mộ cũng thể hiện sự phấn khích khi cổ phiếu của công ty đã tăng vọt sau thông báo của DIOR với nhiều trang tin tức tài chính đưa tin về thông báo này và tác động tích cực của nó.

Ngoài ra, người hâm mộ trên khắp thế giới đã đến các cửa hàng DIOR để mua nhiều mặt hàng khác nhau ủng hộ Jimin, mặc dù một số mặt hàng có giá rất cao chẳng hạn như chiếc túi nam thần tượng đeo ở sân bay trên đường đến tuần lễ thời trang Paris. Nhiều người còn đăng hình ảnh về các mặt hàng đã mua của họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

 

Tin trưa 21/1 :Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ, Minh Hằng nhận xét về tính cách Ngọc Trinh

Tin trưa 21/1: Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo khác lạ, tiếp tục tăng cân khiến CĐM không nhận ra, Minh Hằng thẳng thắn nhận xét về tính cách của Ngọc Trinh, từng thấy cô quá ồn ào, Sở hữu tài sản khủng, Mỹ Tâm vẫn giản dị tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn Tết…