Minh Hằng so kè nhan sắc bên cạnh Ngọc Trinh, khoe cận vòng 1 căng tràn

Đạt Nguyễn
Cặp đôi ‘Chị chị em em 2’ khiến dân tình không khỏi mê mẩn trước nhan sắc của mình.

Bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 lên sóng khiến khán giả vô cùng bất ngờ về khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh và Minh Hằng. Cả hai nhập tâm và làm toát lên được cái hồn của nhân vật mỗi khi xuất hiện. Trong phim, nhân vật của hai người “chuyển bạn thành thù”, từ chị em thân thiết thành hai kẻ không đội trời chung.

Mới đây cặp chị em Minh Hằng – Ngọc Trinh đã đăng tải loạt hình ảnh mới vô cùng xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Theo đó cả Minh Hằng và Ngọc Trinh đều lựa chọn phong cách hoàn toàn đối lập nhau nhưng tựu chung lại ở một điểm xinh đẹp và gợi cảm.

Cả hai kết hợp cùng bộ áo dài, vừa tôn lên vẻ đẹp riêng, vừa khéo léo khoe được những điểm mạnh của cơ thể. Minh Hằng diện trang phục màu vàng nổi bật với thiết kế xẻ ngực để lộ cận vòng 1 căng tràn. Ngọc Trinh lại lựa chọn trang phục có phần kín đáo và tinh tế hơn với màu hồng làm tông chủ đạo.

Là bộ phim chiếu Tết nên nhà sản xuất khéo léo gài gắm không khí mùa xuân vào bộ ảnh với những chi tiết như sắc vàng của hoa mai, hoa cúc, lì xì đỏ, câu đối tết, tràng pháo xuân. Gam màu vàng - hồng - đỏ được sử dụng vừa đủ, gợi lên sự rộn ràng đầu năm.

Trước đó cả hai vướng nghi vấn khi Ngọc Trinh chia sẻ về quá trình đóng phim, trong đó cô phải tát Minh Hằng tới 10 lần. “Tôi phải xin lỗi chị Hằng trước vì sẽ tát thật chứ không biết tát giả. Tôi tát chị Hằng khoảng 10 lần, hằn cả dấu tay lên mặt chị Hằng. Mà thực sự tát chị Hằng cũng thích thiệt nên tôi tát rất “sung”. Không hiểu sao cái mặt chị lúc ấy khó ưa quá, nhìn là muốn tát”, Ngọc Trinh cho hay.

Từ đó nhiều đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Minh Hằng không mấy tốt đẹp. Sau tin đồn cả Minh Hằng và Ngọc Trinh đều không lên tiếng, duy chỉ có Ngọc Trinh đăng đàn ẩn ý về việc sẽ block những bình luận tiêu cực, chia rẽ tình cảm chị em.

 

Ái nữ nhà MC Quyền Linh gây chú ý khi diện áo dài ngày Tết

Nhan sắc ái nữ nhà Quyền Linh tiếp tục gây chú ý.