Mẹo vui ghép ảnh 'check-in' vườn đào ngày Tết dành cho những ai lười ra đường!

Nguyên Khoa
Nếu bạn ngại ra đường để 'check-in' vườn đào ngày Tết, bạn có thể dùng cách thức sau để có thể có được tấm ảnh ưng ý.

Trong dịp Tết Quý Mão năm nay, nếu bạn cảm thấy thời tiết quá lạnh để đi ra ngoài, hay đã dành hết quỹ thời gian cho việc đi chúc Tết, thăm họ hàng nhưng vẫn muốn check-in cùng vườn đào thơ mộng để khoe với bạn bè. Bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện được ý đồ đó chỉ với vài cú click chuột.

Hướng dẫn ghép ảnh vào vườn đào

IMG_5350-side

Bước 1: Truy cập website ePhoto360 tại đường dẫn ĐÂY

Bước 2: Nhấn vào mục Chọn ảnh và lựa chọn tấm ảnh mà bạn muốn ghép ảnh với vườn đào

Bước 3: Sau khi hình ảnh được đăng tải thành công, bạn nhấn vào mục Tạo ảnh. Chỉ mất khoảng vài giây để hệ thống thực hiện ghép mặt bạn với vườn đào.

Bước 4: Nhấn nút Lưu để tiến hành tải ảnh về máy

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể 'check-in' vườn đào ngày Tết một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên, quá trình tách chủ thể và ghép vào vườn đào sẽ không trông không được 'thật' cho lắm, nhưng khả năng xử lý ePhoto360 cũng không hẳn là tồi để chia sẻ vui vẻ cùng bạn bè phải không nào. Tại ePhoto360 còn mang đến cho bạn một số mẹo chỉnh ảnh thú vị khác như Tạo ảnh chế từ chối lì xì Tết, ghép mặt vào ảnh Tết 2023, video thiệp Tết chúc mừng Xuân Quý Mão 2023.. 

 

Mẹo truy cập những trang web cấm phần mềm chặn quảng cáo

Rất nhiều những trang web hiện nay đã tăng mức độ bảo mật và không cho phép người dùng chứa những tiện ích chặn quảng cáo truy cập. Trong bài viết này, TechZ sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề trên.