Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh đời thường với biểu cảm cực cute ở tuổi 40, netizen tấm tắc khen ngợi

Dương Nhã
Dù chỉ là khoảnh khắc chụp vội nhưng nhan sắc xinh đẹp, dễ thương của Lý Nhã Kỳ vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên nổi tiếng, sở hữu sắc vóc thuộc top đầu trong giới showbiz Việt. Hiện tại, dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng tên tuổi của cô vẫn thu hút được sự chú ý từ truyền thông và khán giả.

Ly-nha-ly-tung-loat-anh-doi-thuong-voi-bieu-cam-cuc-cute-o-tuoi-40-netizen-tam-tac-khen-ngoi

Mới đây, vào ngày 24/1, Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh với loạt biểu cảm cute “lạc lối” kèm dòng trạng thái dí dỏm: “Mùng 1 rắc thính. Mùng 2 rang thính. Mùng 3 ăn thính đi nào, để em kịp mang rể về cho Mẹ”.

Ly-nha-ly-tung-loat-anh-doi-thuong-voi-bieu-cam-cuc-cute-o-tuoi-40-netizen-tam-tac-khen-ngoi-1 Ly-nha-ly-tung-loat-anh-doi-thuong-voi-bieu-cam-cuc-cute-o-tuoi-40-netizen-tam-tac-khen-ngoi-2 Ly-nha-ly-tung-loat-anh-doi-thuong-voi-bieu-cam-cuc-cute-o-tuoi-40-netizen-tam-tac-khen-ngoi-3 Ly-nha-ly-tung-loat-anh-doi-thuong-voi-bieu-cam-cuc-cute-o-tuoi-40-netizen-tam-tac-khen-ngoi-4 Ly-nha-ly-tung-loat-anh-doi-thuong-voi-bieu-cam-cuc-cute-o-tuoi-40-netizen-tam-tac-khen-ngoi-5 Ly-nha-ly-tung-loat-anh-doi-thuong-voi-bieu-cam-cuc-cute-o-tuoi-40-netizen-tam-tac-khen-ngoi-6

Trong shoot hình, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng vẫn nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả. Đa số mọi người đều cho rằng Lý Nhã Kỳ sở hữu nhan sắc không tuổi cùng tính cách vô cùng đáng yêu.

Được biết, suốt những ngày qua, Lý Nhã Kỳ dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình và bạn bè. Đối với cô, đây là địp để xây dựng các mối quan hệ ngày thêm khăng khít, gắn bó.

Bên cạnh diện mạo trẻ trung, rạng rỡ, dòng trạng thái mong có bạn trai của Lý Nhã Kỳ cũng khiến fan hâm mộ không khỏi mong ngóng. Trong mắt mọi người, nữ diễn viên không những xinh đẹp, giỏi giang mà còn vô cùng dễ mến, đáng yêu. Xứng đáng có được nửa kia “xịn xò”, yêu thương và chiều chuộng hết mực.

 

Lý Nhã Kỳ ‘thả rông’ vòng 1, vẻ đẹp gợi cảm hiếm ai sánh bằng

- Loạt ảnh bán nude chỉ dùng tay che chắn của Lý Nhã Kỳ khiến CĐM “đứng ngồi không yên”.