Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/1: Đại chiến MU vs Arsenal có biến; Man City gặp khó trên sân nhà?

Hoàng Lâm
Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/1 và rạng sáng 23/1: Đại chiến MU vs Arsenal có biến; Man City gặp khó trước Wolves trên sân nhà?; Kết quả MU; Kết quả NHA hôm nay.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh

Thời gian

Trận đấu

21h00

22/1

Leeds 0 - 0 Brentford

21h00

22/1

Man City 3 - 0 Wolves

23h30

22/1

Arsenal 3 - 2 MU
Nhận định bóng đá MU vs Arsenal

Thời gian: 23h30 ngày 22/1 | SVĐ: Emirates | Vòng 21 Ngoại hạng Anh

Thời điểm hiện tại, MU đang duy trì được phong độ khá ổn định. Trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường, thầy trò HLV Erik ten Hag giành được 5 chiến thắng và hòa 1 trận. Trong trận đấu bù với Crystal Palace vừa qua, Marcus Rashford cùng các đồng đội đã để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân khách. Kết quả này cũng khiến chuỗi 10 trận toàn thắng trước đó của "Quỷ Đỏ" bị chặn đứng. Đồng thời, Man Utd cũng phải nhận tổn thất không nhỏ khi sẽ không có sự phục vụ của Casemiro trong trận đấu với Arsenal tới đây do đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/1: Đại chiến MU vs Arsenal có biến; Man City gặp khó trên sân nhà? Nhận định bóng đá MU vs Arsenal, 23h30 ngày 22/1 - Vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Về phía đội chủ nhà, Arsenal cũng đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Mikel Arteta giành được 4 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh vừa qua, Bukayo Saka cùng các đồng đội đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Kết quả này cũng giúp cho "Pháo Thủ" giữ vững ngôi đầu bảng với 47 điểm cùng khoảng cách 8 điểm nhiều hơn so với MU.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/1: Đại chiến MU vs Arsenal có biến; Man City gặp khó trên sân nhà? Mất Casemiro sẽ là tổn thất không nhỏ cho Man Utd trong trận đấu với Arsenal.

Trong quá khứ, Arsenal đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với MU khi giành được 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội. Đáng chú ý, "Pháo Thủ" đã giành tới 3 chiến thắng trong 4 lần gần nhất tiếp đón "Quỷ Đỏ" tại Emirates. Trên trận lượt đi tại Old Trafford hồi tháng 9 vừa qua, đoàn quân HLV Ten Hag đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Dẫu vậy, với mất mát nhân sự của Casemiro, Dalot và Martial trong trận đấu tới, Man Utd được dự đoán sẽ có chuyến đi "lành ít dữ nhiều".

Dự đoán tỷ số: MU 1 - 2 Arsenal

Đây là Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 22/1 và rạng sáng 23/1. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.

ARSENAL - MAN UNITED: ĐẠI CHIẾN ĐỂ KHẲNG ĐỊNH SỨC MẠNH THẬT SỰ | NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 21

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022: MU áp sát Arsenal?; Liverpool vs Chelsea chìm trong khủng hoảng?

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/2023 - Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh mới nhất, đầy đủ và chính xác nhất; MU áp sát Arsenal; Liverpool vs Chelsea chìm trong khủng hoảng?; BXH NHA; BXH bóng đá Anh.