Hồ Văn Cường gặp ‘biến’ cuối năm, phía FC tiết lộ Ngọc Sơn và bầu Thụy đang trực tiếp xử lý

Đạt Nguyễn
Thông tin Hồ Văn Cường gặp tin xấu khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Thời gian qua, khán giả không khỏi vui mừng khi chứng kiến Hồ Văn Cường ngày càng phát triển mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Theo đó nam ca sĩ còn cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc như món quà tinh thần dành tặng cho người hâm mộ mang tên Mùa xuân bên nhau.

"Con chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và đón một mùa Xuân an lành ạ. Cả nhà nhớ ủng hộ ca khúc Xuân của con nhé. Còn nhiều ca khúc Xuân khác nữa, con sẽ sớm gửi đến cả nhà cùng thưởng thức với con ạ", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Theo những gì chia sẻ của Hồ Văn Cường, nam ca sĩ sẽ không chỉ ra một sản phẩm âm nhạc là Mùa xuân bên nhau mà còn sẽ có những sản phẩm âm nhạc khác gửi tặng đến khán giả. Mới đây, trang fanpage Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện trong phòng thu, say sưa thể hiện một ca khúc nhạc Xuân. Có lẽ đây chính là món quà tiếp theo mà Hồ Văn Cường từng nhắc đến trong phần bình luận.

Chào cả nhà ạ! Hôm trước bạn Cường có hứa có một vài bài nhạc xuân sẽ gửi tặng cả nhà nhưng hiện tại kênh HỒ VĂN CƯỜNG Official có một chút xíu trục trặc thủ tục chuyển nhượng kênh nên chưa thể post được.

Bác Ba và bác Thuỵ có hỗ trợ nhưng vẫn chưa xử lý xong và bác Ba vẫn đang làm việc để hỗ trợ giải quyết một cách nhanh nhất nên cả nhà cố gắng chờ thêm xíu nha! Bác Ba hỗ trợ xử lí xong là bạn Cường sẽ gửi tặng đến cả nhà liền! Hy vọng là sẽ kịp trong Tết này", phía FC Hồ Văn Cường cũng gửi thông báo trên mạng xã hội.

Theo đó những ca khúc được Hồ Văn Cường chuẩn bị không thể ra mắt vì kênh Youtube của nam ca sĩ đang gặp một số vấn đề trục trặc không đáng có. Hiện tại phía danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy đã trực tiếp làm việc để xử lý vấn đề.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự ưu ái và hỗ trợ từ danh ca Ngọc Sơn cũng như bầu Thụy. Nam ca sĩ xuất hiện với tần suất dày đặc tại các sân khấu lớn nhỏ trên khắp cả nước. Hồ Văn Cường cũng được đông đảo khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung.

 

Hé lộ cát - xê của Thiện Nhân sau khi trở sân khấu: Chưa thể sánh với Hồ Văn Cường

Trở lại showbiz sau loạt ồn ào, cát-xê hiện tại của Thiện Nhân khiến nhiều người tò mò.