Hồ Văn Cường đón tin vui đầu năm mới, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng

Đạt Nguyễn
Cộng đồng người hâm mộ Hồ Văn Cường không khỏi vui mừng khi nam thần tượng đạt được thành tích khủng đầu năm mới

Mới đây người hâm mộ Hồ Văn Cường bất ngờ chia sẻ tin vui liên quan tới nam ca sĩ và được đông đảo netizen ủng hộ. Theo đó MV ca nhạc mới của Hồ Văn Cường đã thu về 1 triệu lượt xem sau 2 tuần ra mắt, đây được xem là thành tích đáng tự hào đối với Hồ Văn Cường và sự đóng góp của khán giả. Ca khúc Mùa xuân bên nhau hiện tại còn đang góp mặt trong top thịnh hành, điều này cho thấy khán giả vẫn đang yêu quý và dành tình cảm đặc biệt cho con nuôi Phi Nhung.

Được biết đây là bản thu âm đầu tiên của Hồ Văn Cường được đăng tải trên youtube sau thời gian dài vắng bóng. Trước đó kênh Youtube của Hồ Văn Cường hầu hết chỉ chia sẻ sân khấu và những buổi biểu diễn của nam ca sĩ khi đi diễn.

Dù còn mới nhưng bản thu âm đầu của Hồ Văn Cường cũng đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Với chất giọng truyền cảm, Hồ Văn Cường đem tới cho khán giả và người hâm mộ một bản nhạc hay và lay động.

Và theo chia sẻ của Hồ Văn Cường đây không phải là sản phẩm âm nhạc duy nhất được anh phát hành, sẽ còn có những sản phẩm âm nhạc khác được đăng tải, tuy nhiên cần có thời gian để chỉn chu về mọi mặt từ hình ảnh tới âm nhạc.

Thông tin này khiến người hâm mộ Hồ Văn Cường có thêm động lực khi những ngày vừa qua, nam ca sĩ liên tục gặp sự cố không hay như: Bị đồn thổi đã qua đời, sản phẩm âm nhạc trục trặc không thể ra mắt, fanpage liên tục bị đánh sập,...

Sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng có một khoảng thời gian ở ẩn vì không muốn bị ảnh hưởng. Tuy nhiên dưới sự động viên của người hâm mộ và sự giúp đỡ từ phía danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường đang trở mình và có những bước đi mạnh mẽ trong hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại Hồ Văn Cường góp mặt trong hầu hết các sân khấu lớn nhỏ trải dài đất nước. Nam ca sĩ cũng được đông đảo khán giả và FC Xanh Đọt Chuối ủng hộ từ tinh thần cho tới quà tặng vật chất.

 

Hồ Văn Cường gặp ‘biến’ cuối năm, phía FC tiết lộ Ngọc Sơn và bầu Thụy đang trực tiếp xử lý

Thông tin Hồ Văn Cường gặp tin xấu khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.