Hồ Ngọc Hà khoe dáng nuột khi đi dạo phố, úp mở chuyện sắp làm giám khảo gameshow?

Trí Tú
Dân tình rần rần khi Hồ Ngọc Hà úp mở về chuyện làm giám khảo sau thời gian dài bận rộn chăm sóc con nhỏ.

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh dạo phố kèm caption úp mở về dự định tiếp theo. Cô viết: "Đi giữa ngã 4 đường không biết nên làm chương trình gì đây!!! Các bạn có muốn Hà quay trở lại ghế Giám Khảo không nè?".

hagk1-1675398030.jpg  

"Nữ hoàng giải trí" diện cả cây đồ đen năng động, khoe trọn vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn với cặp chân "kiếm Nhật" thon dài, nuột nà. Sau hơn 2 năm sinh con, giọng ca Cả Một Trời Thương nhớ đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng và thần thái chuẩn đẳng cấp "chị đại" trong showbiz Việt. Đáng chú ý, mỹ nhân sinh năm 1984 còn "nhá hàng" về dự định quay trở lại các chương trình, gameshow trong vai trò giám khảo khiến công chúng, đặc biệt là người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng phấn khích.

hagk3-1675398030.jpg Hồ Ngọc Hà khi làm giám khảo Asian Dream

Nếu theo dõi Hồ Ngọc Hà từ những ngày đầu cho đến bây giờ, khán giả sẽ thấy rõ được cô đã thành công như thế nào khi làm giám khảo của loạt chương trình, gameshow hot. Có thể kể đến một vài cái tên đình đám như X-Factor - Nhân tố bí ẩn, Asian Dream - Giấc mơ châu Á, The Face - Gương mặt thương hiệu,... Xuất thân là người mẫu, thành công khi lấn sân sang âm nhạc, Hồ Ngọc Hà có hiểu biết chuyên sâu cả về thời trang lẫn âm nhạc. Chính vì vậy, cô là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng, nhà tài trợ "chọn mặt gửi vàng".

hagk4-1675398030.jpg  

Tuy nhiên, kể từ khi mang thai và sinh cặp song sinh Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà ít hoạt động nghệ thuật hơn. Nữ ca sĩ hạn chế nhận lời tham gia các chương trình truyền hình thực tế mà chủ yếu nhận show đi hát, ra một vài MV và tập trung cho việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng. Sau khi các con đã cứng cáp, công việc kinh doanh ổn định hơn, việc Hồ Ngọc Hà trở lại với vai trò "tủ" của minh cũng là điều rất dễ hiểu.

 

Rầm rộ ảnh Bảo Anh ôm hôn thắm thiết một người đàn ông, dân hình tìm ra danh tính nhờ 1 chi tiết

Giữa nghi vấn vừa sinh con đầu lòng, dân tình bất ngờ soi ra danh tính bạn trai bí ẩn của Bảo Anh.