Hiền Hồ xuất hiện rạng rỡ bên gia đình vào ngày đầu xuân năm 2023

Dương Nhã
Đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, sum vầy bên các thành viên trong gia đình.

Hiền Hồ là ca sĩ nổi tiếng trong nền âm nhạc Việt, sở hữu loạt bản hit như Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Có như không có,... Sau ồn ào có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Hồ Nhân, tên tuổi của cô cũng phần nào bị ảnh hưởng. 

Đến hiện tại, dù không còn xuất hiện thường xuyên tại thảm đỏ hay ra mắt sản phẩm mới nhưng từng hoạt động của Hiền Hồ vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ cư dân mạng. Mới đây, vào tối ngày 22/1, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh đón Tết bên vui vẻ gia đình:

Hien-ho-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-vao-ngay-dau-xuan-2023-2 Hien-ho-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-vao-ngay-dau-xuan-2023-3 Hien-ho-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-vao-ngay-dau-xuan-2023-4 Hien-ho-xuat-hien-rang-ro-ben-gia-dinh-vao-ngay-dau-xuan-2023-5

Trong shoot hình, Hiền Hồ liên tục nở nụ cười rạng rỡ bên bố mẹ và anh trai. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ khoảnh khắc sum vầy, thoải mái bên gia đình. Đặc biệt, kể từ ngày bị réo tên vào scandal có mối quan hệ tình cảm với ông Hồ Nhân, cô càng trở kín tiếng về cuộc sống cá nhân.

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt để lại bình luận chúc mừng năm mới Hiền Hồ: “Xinh quá. Chúc mừng năm mới Hiền xinh”, “Hồng tươi rói. Chúc em và gia đình năm mới nhiều niềm vui nha”, “Ai cũng tươi quá. Mừng năm mới em mình”,...

 

Phía Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ hiện tại với Hiền Hồ

Sau những đồn đoán của cư dân mạng, Trịnh Thăng Bình chính thức phản hồi về tin hẹn hò với ca sĩ Hiền Hồ.