Hé lộ nhan sắc ca sĩ Bảo Anh trong bộ ảnh cưới với chồng hơn 12 tuổi

Harley
Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa nữ ca sĩ Bảo Anh và ông xã hơn 12 tuổi sẽ chính thức về chung một nhà.

Vào giữa tháng 1 năm nay, nam ca sĩ Bằng Cường vừa thông báo anh và ca sĩ Bảo Anh sẽ làm đám hỏi và chính thức thành hôn vào ngày 4/2/2023. Theo Bằng Cường chia sẻ, cặp đôi đã chuẩn bị cho lễ cưới từ nhiều tháng trước với những vật phẩm vô cùng có giá trị như hoa tươi trang trí tiệc cưới được nhập khẩu hàng trăm triệu đồng, váy cưới cô dâu cũng rất đặc biệt khi được hoàn thành bởi một nhà mốt có tiếng.

s1-1675417760.jpg  

Thậm chí trước khi kết hôn, cặp đôi còn quyết định chung tay mua một căn hộ, sẵn sàng tâm lý cho cuộc sống hôn nhân và lên kế hoạch có con. Bên cạnh những thông tin về địa điểm, thời gian và lịch trình tổ chức đám cưới của cặp đôi được đăng tải trên trang cá nhân của nam ca sĩ BAừng Cường thì nhan sắc cô dâu Bảo Anh cũng khiến dân tình “đổ rầm rầm” vì quá xinh đẹp.

sthumb-1675417736.jpg  

Trong bộ ảnh cưới, nếu chú rể ghi điểm bởi sự lịch lãm và bảnh bao thì cô dâu Bảo Anh lại diện một bộ đầm trắng quây đơn giản để lộ bờ vai thon gọn, kết hợp với mái tóc được búi gọn gàng, điểm thêm một vòng hoa trắng giúp cô nàng toát lên thần thái nhã nhặn, dịu dàng. Ở bộ ảnh thứ hai cặp đôi diện "tông xoẹt tông" khi chú rể diện bộ vest màu tím pastel trùng với tông màu tóc của cô dâu còn Bảo Anh khoác lên mình bộ váy cưới xòe như một nàng công chúa.

s2-1675417760.jpg  

Trước đó vào ngày 13/1, Bằng Cường bí mật cầu hôn bạn gái bằng một bữa tiệc lãng mạn ở bãi biển. Bảo Anh vô cùng xúc động, hạnh phúc và nhận nhẫn cưới, nữ ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân: “Chúc mừng anh đã cầu hôn em thành công”.

s4-1675417760.jpg  

Bảo Anh thành viên nhóm nhạc nữ Gemini cùng chị gái song sinh Bảo Trân. Nhóm nhạc từng đoạt giải nhất cuộc thi “Hợp ca tranh tài 2012”, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và ra mắt nhiều album ca nhạc.

Còn ông xã của cô là ca sĩ Bằng Cường sinh năm 1981, anh là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Tên tuổi của Bằng Cường được khán giả ghi nhận qua các bài hát như: “Yêu cô bạn thân”, “Thần thoại, tình yêu đẹp”, “Tôn thờ một tình yêu”, “Ngày hạnh phúc”, “Hình bóng em”, “Tình yêu và nỗi nhớ”, “Chúng ta chưa vì nhau”, “Dòng sông buồn”… Mặc dù hơn Bảo Anh 12 tuổi nhưng Bằng Cường và Bảo Anh luôn biết hòa hợp về mọi thứ từ tính cách đến lối sống.

 

Minh Hằng hé lộ cái kết gốc kinh hoàng của Chị Chị Em Em 2, ám ảnh cách Ngọc Trinh bị xử

Khác hoàn toàn với cái kết được chiếu, vốn dĩ nhân vật Tư Nhị do Ngọc Trinh đảm nhận phải ra đi đầy đau đớn. Chuyện này vừa được chính Minh Hằng tiết lộ với truyền thông.