Hé lộ mức cát-xê ở hiện tại của Sơn Tùng M-TP, vượt xa Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cùng loạt sao đình đám

Dương Nhã
Sau 10 năm hoạt động showbiz, Sơn Tùng M-TP đã có được chỗ đứng vững chắc cùng mức cát-xê mà biết bao nghệ sĩ ao ước.

Sơn Tùng M-TP được khán giả biết đến với diện mạo điển trai cùng loạt bản hit đình đám như Cơn mưa ngang qua, Chúng ta không thuộc về nhau, Nắm ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về, Có chắc yêu là đây, Lạc trôi, Hãy trao cho anh, Chúng ta của hiện tại,...

He-lo-muc-cat-xe-o-hien-tai-cua-son-tung-mtp-vuot-xa-my-tam-ha-anh-tuan-cung-loat-sao-dinh-dam

Dù không xuất hiện trong các gameshow truyền hình đình đám, hiếm hoi tham gia sự kiện, trả lời phỏng vấn truyền thông,... nhưng tên tuổi của Sơn Tùng M-TP vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

He-lo-muc-cat-xe-o-hien-tai-cua-son-tung-mtp-vuot-xa-my-tam-ha-anh-tuan-cung-loat-sao-dinh-dam

Từng hoạt động của Sơn Tùng M-TP trên các nền tảng mạng xã hội đều thu hút lượng tương tác “khủng” từ khán giả. Không chỉ thế, anh còn được xếp vào top những sao nam sở hữu lượng fan hâm mộ hàng đầu Việt Nam.

Cách đây chưa lâu, cư dân mạng truyền tay nhau thông tin về mức cát-xê ở hiện tại của Sơn Tùng M-TP là 1 đồng/show. Sau khi nắm được sự việc trên, báo Tiền Phong đã nhanh chóng liên hệ với 1 bầu show và được xác nhận mức cát-xê “điên rồ” đó của nam ca sĩ là sự thật.

He-lo-muc-cat-xe-o-hien-tai-cua-son-tung-mtp-vuot-xa-my-tam-ha-anh-tuan-cung-loat-sao-dinh-dam

Cụ thể, từ cuối năm 2021, một nhãn hàng thương mại điện tử từng trả cho ca sĩ gốc Thái Bình hơn 1 tỷ đồng để diễn kết show. Gần nhất, Sơn Tùng là “VIP” trong một sự kiện ra mắt xe, với cát-xê cũng lên đến 10 con số.

“Show của nhãn hàng đang trả cát-xê cao nhất cho ca sĩ. Lý do bởi ca sĩ không chỉ biểu diễn, mà gật đầu với nhiều điều khoản kèm theo của nhãn hàng như: mặc trang phục theo sắp xếp của nhãn hàng, thỏa thuận sử dụng hình ảnh. Đó là lý do có sân khấu cát-xê lên tới tiền tỷ đồng, nhưng ca sĩ phải trả nhiều quyền lợi trước và sau biểu diễn”, một bầu show chia sẻ với Tiền Phong .

Không chỉ thế, bầu show còn khẳng định cát-xê của Sơn Tùng vẫn tăng đều hàng năm. Do con số để mời được giọng ca “Hãy trao cho anh” xuất hiện không phải nhỏ nên nhiều show buộc phải bỏ qua anh khi lựa chọn gương mặt đại diện hát. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc nam ca sĩ ít khi xuất hiện tại các sự kiện hay chương trình truyền hình.

Về phía Mỹ Tâm, cô được đánh giá là gương mặt được săn đón cho các show của nhãn hàng. Được biết, mức cát-xê cho mỗi lần xuất hiện trên sân khấu của “Họa mi tóc nâu” là 500 triệu đồng. Một con số mà biết bao nghệ sĩ mong muốn có được trong sự nghiệp ca hát.

He-lo-muc-cat-xe-o-hien-tai-cua-son-tung-mtp-vuot-xa-my-tam-ha-anh-tuan-cung-loat-sao-dinh-dam-5 He-lo-muc-cat-xe-o-hien-tai-cua-son-tung-mtp-vuot-xa-my-tam-ha-anh-tuan-cung-loat-sao-dinh-dam-6

Để sở hữu mức cát-xê “trên trời” như hiện tại, Mỹ Tâm đã nỗ lực không ngừng nghỉ suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cô cũng không ngừng làm mới bản thân cũng như màu sắc âm nhạc để xứng đáng với sự tin yêu từ khán giả.

 

Lộ ảnh đi thả cá với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP có động thái gây chú ý

Động thái mới của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều cư dân mạng càng thêm tin vào “lời đồn”.