Hé lộ khối tài sản khổng lồ khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy về chung một nhà gây choáng váng

Linh Rin
Nếu Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy về chung một nhà, khối tài sản khổng lồ chắc hẳn sẽ khiến nhiều người choáng váng.

Nhiều năm trước, Noo Phước ThịnhMai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò. Đến nay, dù đã “đường ai nấy đi” từ lâu, nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và liên tục “thả thính” nhau khiến fan “rần rần”.

Qua đó, cặp đôi không ít lần thể hiện tình cảm khiến nhiều người hâm mộ tin rằng cả hai có thể tái hợp và về chung một nhà trong thời gian không xa. CĐM còn đồn đoán khổi tài sản khổng lồ nếu cả hai “về chung một nhà”>

Về Noo Phước Thịnh, anh là nam ca sĩ có hình ảnh sạch, không scandal và liên tục có những bản hit chất lượng với lượng fan đông đảo. Theo nhiều thông tin, để Noo xuất hiện ở "ghế nóng", các nhà sản xuất phải bỏ ra số tiền cát xê dao động từ 500 triệu đến gần 1 tỷ đồng cho khoảng 2 tháng đồng hành.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn là gương mặt đại diện được các thương hiệu “săn đón” với hợp đồng béo bở. Theo một nhãn hàng tiết lộ, chỉ riêng một bộ ảnh quảng cáo có sự tham gia của nam ca sĩ, họ sẽ phải chi trả từ 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng). Vô số những hợp đồng quảng cáo từ nước uống, đồ ăn, mỹ phẩm, xe máy, điện thoại,… xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình, mạng xã hội cũng đã giúp Noo mang về khoản thù lao lên đến tiền tỷ.

Khá kín tiếng về chuyện tài sản thế nhưng nam ca sĩ từng gây sốt khi tặng cho gia đình mình một ngôi nhà khá sang trọng tại Quận 2 (TP. HCM) được định giá lên đến 22 tỷ đồng. Anh từng gây chú ý khi lái chiếc xế hộp hạng sang màu đen với giá trị hơn 2 tỷ đồng để đi diễn. Một thời gian sau đó, khán giả lại thấy nam ca sĩ xuất hiện bên chiếc ô tô màu trắng. Tổng trị giá hai chiếc xe sang này hơn 4 tỷ đồng.

Ngoài nhà đẹp, xe sang, Noo cũng đầu tư khá nhiều cho thời trang. Anh có phong cách ăn mặc bảnh bao, lịch lãm nhờ kết hợp những món đồ hiệu một cách rất hài hòa, thanh lịch.

Về phía Mai Phương Thúy, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006 và là gương mặt đình đấm được đông đảo khán giả yêu mến.

Bước ra từ cuộc thi, nàng hậu không chỉ thể hiện bản lĩnh trên sàn diễn mà còn vô cùng đa tài khi thử sức với rất nhiều vai trò khác nhau như: Diễn viên. MC, quảng cáo, âm nhạc…

Đến nay, dù đã không còn hoạt động trong làng giải trí nhiều nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, nàng Hậu còn là một nữ doanh nhân nức tiếng trong giới kinh doanh, đầu tư.

Ở tuổi 31, Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu nhà lầu, xe sang, đồ hiệu đắt giá mà bất cứ mỹ nhân nào cũng ao ước có được. Thế nhưng, ít người biết được, ngoài khối tài sản khổng lồ bề nổi, Mai Phương Thúy còn là một đại gia đầu tư chứng khoán, cô tiết lộ đầu tư mới là "nghề chính" và giúp cô "kiếm nhiều tiền"

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng được mệnh danh là "đại gia bất động sản", cô từng mua căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP. HCM). Sau đó, cô chuyển sang ở một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. Ở Hà Nội, ngôi nhà chính của cô nằm ở đường Trần Duy Hưng - vị trí đắc địa và thuận tiện của thủ đô. Chưa hết, được biết Mai Phương Thúy còn sở căn hộ sang chảnh, xa hoa tại HongKong.

Mai Phương Thúy cũng đã tậu nhiều xế hộp sang chảnh và còn thường xuyên thay đổi xe. Năm 2009, cô sắm chiếc xe Mitsubishi Grandis-E thuộc hạng sang lúc bấy giờ. Sau đó, cô liên tục bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc xe đắt đỏ khác từ thương hiệu Range Rover có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Chưa hết, Mai Phương Thúy cùng từng cho biết cô đã mua hợp đồng bảo hiểm trị giá 20 tỷ cho bản thân. Người đẹp có kinh tế ổn định nhờ thành công trong lĩnh vực kinh doanh và nổi tiếng với phát ngôn: "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi".

Có thể thấy, nếu Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy “về chung một nhà”, chắc hẳn cả hai sẽ trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Nhưng đến hiện tại, cả Noo cùng Mai Phương Thúy đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm và xác nhận chỉ là bạn bè thân thiết khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

 

Việt Hương bất ngờ cạo trọc đầu, nguyên nhân phía sau khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Việt Hương khiến CĐM sững sờ khi cạo trọc đầu, nguyên nhân phía sau cũng bất ngờ không kém.