Hari Won đón Tết Nguyên đán cùng gia đình Trấn Thành, lộ mối quan hệ hiện tại với nhà chồng

Linh Rin
Hậu vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với Trấn Thành, Hari Won có động thái mới nhất, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với nhà chồng.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi nghệ sĩ quyền lực và nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt. Sau kết hôn, cả hai không ngần ngại khoe khoảnh khắc thân mật công khai trước công chúng và truyền thông.

hari-8-1674538235.jpg

Dù vậy, từ giữa năm 2022, Hari Won và Trấn Thành vướng tin đồn rạn nứt khiến ai cũng hoang mang. Cụ thể, cả hai không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí, Trấn Thành còn vắng mặt trong họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của Hari Won khiến dân tình ngày một nghi ngờ.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng đính chính và phủ nhận tin đồn vô căn cứ này. Anh cho biết bản thân vì quá bận rộn với dự án phim ảnh mới cũng như Hari Won cũng bận lịch trình riêng tại Hàn Quốc nên không thể kề cạnh bên nhau.

Hari Won cũng phủ nhận, đích thân giải thích rằng do bản thân gặp vấn đề sức khoẻ nên tâm lý u uất, buồn bực và hơi hướng tiêu cực chứ không liên quan đến chuyện tình cảm gia đình.

hari-won5-1674533966.jpg

Mới đây nhất, em gái ruột của Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp chung với chị dâu Hari Won và các thành viên trong gia đình. Có thể thấy, dù vướng nhiều tin đồn không hay thời gian qua, giọng ca “Anh cứ đi đi” vẫn có mối quan hệ tốt dẹp với mẹ chồng cũng như chị em trong gia đình MC Trấn Thành.

hari-5-1674538236.PNG

Trong khung ảnh, Hari Won diện áo dài tết đến nhà mẹ chồng chúc Tết và vô cùng thân thiết với gia đình Trấn Thành. Hành động này cũng đập tan những tin đồn không hay liên quan đến ồn ào hôn nhân thời gian qua.

Từ khi kết hôn đến nay, mối quan hệ giữa Hari Won và mẹ chồng vẫn luôn tốt đẹp. Nữ ca sĩ luôn biết cách chiều lòng mẹ Trấn Thành, dành tặng những món quà đắt đỏ và câu chúc bình an.

hari-2-1674538235.jpg hari-3-1674538233.jpg hari-1-1674538233.jpg

Mới đây nhất, trong họp báo công chiếu phim điện ảnh “Nhà bà nữ” của Trấn Thành, nam MC và Hari Won công khai “tay trong tay” vô cùng tình cảm trên thảm đỏ.

hari-6-1674538235.jpg

Dân tình còn “quắn quéo” trước màn tương tác thân thiết của cặp vợ chồng “quyền lực” nhất showbiz Việt.

 

‘O Sen’ Ngọc Mai và Quốc Nghiệp sắp làm đám cưới sau 2 lần trì hoãn, tiết lộ thời gian cụ thể

Sau 2 lần trì hoãn đám cưới, vợ chồng Quốc Nghiệp – Ngọc Mai quyết định tổ chức đám cưới.