Diệp Lâm Anh chia sẻ về sự cố không mong muốn khi xuất hiện trên thảm đỏ

Đạt Nguyễn
Cô nàng hiếm hoi chia sẻ về sự cố và đã rất xấu hổ khi để xảy ra sự việc này tại thảm đỏ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đã đăng tải đoạn clip kể lại một câu chuyện khiến cô xấu hổ tại thảm đỏ. Theo đó trong lúc xuất hiện trên thảm đỏ, Diệp Lâm Anh để quên chiếc cặp tóc trong lúc giữ trang điểm trên đầu. Cô hoàn toàn không để ý đến sau khi nhìn lại video mới thấy sự cố trên.

anh-3-1675419263.jpg  

Diệp Lâm Anh gặp sự cố nhỏ ngay trên thảm đỏ khiến cô thấy xấu hổ. Người đẹp kể: "Hôm nay mình đi dự sự kiện, tự make up, làm tóc. Mình nghĩ đi dự họp báo ngày hôm nay để ủng hộ cho Thanh Thanh Huyền nên không cần cầu kì, tự mình làm hết. Nhưng không thể tin được vì mình đã để quên luôn một cái kẹp tóc ở trên đầu rồi bước lên thảm đỏ chụp hình.

anh-2-1675419263.jpg  

Lúc đấy mọi người chụp hình rất nhiều. Sau khi đi xuống, có một bạn chạy đến nhắc mình để quên kẹp tóc trên đầu. Trên các mạng xã hội khi thấy mọi người đăng tải clip mình thấy nguyên cái kẹp trên đầu, xấu hổ quá cả nhà ơi".

anh-1-1675419263.jpg  

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Một số người tỏ ra thích thú trước sự cố hy hữu của cô, tuy nhiên họ cho rằng sự cố không quá xấu hổ và cô hoàn toàn có thể an tâm về điều đó.

anh-5-1675419263.jpg  

Diệp Lâm Anh nói trong dịp tết Nguyên đán, cô và phía chồng cũ cố gắng sắp xếp để các con được gắn kết với nhau. Nói về mối quan hệ giữa hai bên ở hiện tại, diễn viên Siêu nhân X bộc bạch “nhẹ nhàng hơn rất nhiều". Bản thân người đẹp cũng muốn mọi thứ giải quyết một cách êm đẹp. “Cần tìm ra phương pháp, cách làm nào đó để không tổn thương các con và mối quan hệ không trở nên căng thẳng hơn", cô chia sẻ.

 

Tuấn Hưng gọi thẳng tên Duy Mạnh, tiết lộ lý do xích mích và sự thật chuyện làm lành

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng một thời không ưa nhau. Thế nhưng, gần đây cặp đôi bắt đầu làm hòa, thậm chí còn tặng ca khúc mới cho đối phương. Mới đây, Tuấn Hưng đã có chia sẻ gây chú ý về chuyện này.