'Đạo chích' trộm kim cương nhà Nhật Kim Anh bị tuyên án 30 năm tù, Ngọc Trinh lại bị CĐM mỉa mai

Becky Trương
Bị trộm đột nhập ‘cuỗm’ mất số tiền lớn hơn Nhật Kim Anh mà vẫn chưa tìm ra hung thủ, Ngọc Trinh lại bị CĐM đưa ra ‘cà khịa’.

Liên quan đến vụ án mất cắp khối tài sản lớn lên tới hơn 10 tỷ đồng tại nhà ca sĩ Nhật Kim Anh hồi tháng 7.2019. Mới đây, sau nhiều lần hoãn xét xử, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt 3 bị cáo Nguyễn Thái Sơn 18 năm tù, Trần Minh Thăng 12 năm tù cùng về tội “Trộm cắp tài sản”. Trần Thị Nhã Trang bị tuyên phạt 5 năm tù về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Theo cáo trạng đưa ra, do quen biết nhau từ trước, 17h ngày 14/7/2019 Sơn và Thăng đến nhà Đỗ Thị Kim Huê (tức nữ diễn viên/ca sĩ Nhật Kim Anh) lấy 2 chiếc nhẫn có đính đá và kim cương, 2 chiếc nhẫn, 100 lượng vàng (loại vàng miếng) và 400 triệu đồng.

Sau khi đã thu về được ‘chiến lợi phẩm’, Sơn chỉ chia cho Thăng 400 triệu đồng và nhờ Trang bán 100 lượng vàng. Trang bán vàng cho ông Đoàn Công Ni được 3,9 tỷ đồng. Sơn cho Trang 100 triệu đồng. Trang biết số vàng trên do Sơn phạm tội mà có nhưng vẫn giúp Sơn tiêu thụ. Qua định giá, tổng giá trị tài sản Sơn và Thăng chiếm đoạt của ca sĩ Nhật Kim Anh là hơn 4,5 tỷ đồng.

Ngay sau khi các đối tượng trộm cắp đã phải nhận án phạt thích đáng, một diễn đàn về giải trí đã có đăng tải lại sự việc. Tuy nhiên, C ĐM lại bất ngờ gọi tên, có những bình luận 'mỉa mai' ‘Nữ hoàng nội y’:

"Không liên quan nhưng mà chừng nào 'chin chin' bắt được trộm vậy mọi người? Mất số tiền gấp 3 vụ này mà sao lâu quá dị?"

"NGỌC TRINH chị ơi chị bắt được trộm chưa, gấp mấy lần vụ này mà sao lâu quá vậy?"

"Rồi chị 'Chin' bao giờ mới bắt được trộm nhỉ???"

'Chinh Nổ' bắt được trộm chưa vậy bà con? Đúng chúa xạo"

"Nhà Ngọc Trinh mất mười mấy tỏi mà không tìm ra trộm à?"

 

 

Cụ thể, vào khoảng thời gian cuối tháng 03.2021, Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ khi gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng thông báo mình bị trộm "khoắng" 15 chiếc đồng hồ. "Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két sắt mới thì chưa về thì chắc trộm bê nguyên cái hộp đi rồi. Lúc đó thì phải là 20 cái chứ không phải là 15 nữa", chân dài gốc Trà Vinh viết trên trang cá nhân Facebook có hơn 2 triệu người theo dõi.

Không chỉ thông báo đơn thuần, ‘nữ hoàng nội y’ còn kể lại về đêm xảy ra vụ cướp "nghìn cân treo sợi tóc" một cách vô cùng chi tiết và ly kỳ đồng thời thừa nhận "thiệt hại cũng đáng để buồn nguyên năm 2021" khi mất một số tiền lớn và gửi niềm tin vào cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra.

Tuy nhiên, sau đó rất nhiều khán giả soi ra những chi tiết ‘bất hợp lý’ trong vụ trộm thế kỷ tại nhà Ngọc Trinh và đặt ra nghi vấn cho rằng đây chỉ là một vụ dàn dựng do ‘nữ hoàng nội y’ tạo nên để đánh bóng tên tuổi cũng như thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Hiện tại, khi vụ trộm tương tự nhà ca sĩ Nhật Kim Anh đã khiến hung thủ phải chịu án phạt thích đáng thì vụ án nhà Ngọc Trinh vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Chính điều này đã khiến khán giả càng có niềm tin vào tất cả những nghi vấn đặt ra về việc vụ mất cắp gần 15 tỷ đồng ở nhà ‘nữ hoàng nội y’ chỉ là màn kịch người đẹp này tự dàn dựng.

 

Vừa ngưng dẫn bản tin thời sự VTV, BTV Hoài Anh đã ăn diện tôn vòng 1, diện mạo gây ngỡ ngàng

Không chỉ tạo ấn tượng với khả năng dẫn chương trình không thể bàn cãi, BTV Hoài Anh còn gây thương nhớ với ngoại hình xinh đẹp và cách phối đồ cực thanh lịch.